วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2565

หนุ่มบ้านน้ำโท้ง ต.บ่อแฮ้ว วัย 35 ปี จุดเตารมควันตัวเองภายในรถ เสียชีวิตสลด



เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 8 มิ.ย.2565  ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า พบคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จอดอยู่ริมถนนลำปาง-เด่นชัย ใกล้กับศูนย์สร้างทาง อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  จึงประสานร้อยเวร สอบสวน สภ.แม่ทะ พร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง  แพทย์เวร รพ.แม่ทะ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ ร่วมตรวจสอบ





          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ด้านหลังติดตั้งตู้ขนส่งสินค้า ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีเทา หมายเลขทะเบียน  ยข 8373 เชียงใหม่  โดยรถได้ปิดล็อคประตูไว้ ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับ พบศพชาย 1 รายสภาพนั่งก้มหน้า ยังคาดเข็มขัดนิรภัยอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยเปิดประตูรถ  ซึ่งได้กลิ่นควันคละคุล้งอยู่ภายใน  โดยพบเตาถ่ายถูกจุดไฟมอดแล้วอยู่ในรถ 1 เตา  ถ่านก่อไฟ 1 ถุง เสื้อผ้าและเครื่องใชต่างๆ  จากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาเพื่อทำการชันสูตรเบื้องต้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐพล (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวบ้านน้ำโท้ง ม.5 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง



          สอบถามทราบว่า มีชาวบ้านเห็นรถคันนี้จอดอยู่ตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา กระทั่งได้มีรถขนส่งคันอื่นๆที่ผ่านมา จอดลงไปสอบถามเผื่อว่าต้องการความช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าพบคนขับรถแน่นิ่งอยู่ภายในรถ เรียกไม่ตอบคาดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ 

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือรอบตัวรถ ไว้ทั้งหมด  ส่วนศพได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ทะนำส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลลำปางอีกครั้ง  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อญาติเพื่อสอบสวนหาสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ขอบคุณภาพ - สมาคมกู้ภัยแม่ทะ จ.ลำปาง







Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์