วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฟดูดหนุ่มใหญ่เมืองเถินดับสลดหน้าบ้าน เมียพยายามช่วยแต่ต้องถอยเพราะถูกไฟดูดด้วย

สุดสลด หนุ่มใหญ่เมืองเถินถูกไฟดูดเสียชีวิต หลังออกมาเขี่ยเศษขยะเศษกิ่งไม้ที่ขวางร่องระบายน้ำหน้าบ้าน พลาดเอามือจับเสาที่มีกระแสไฟรั่ว      
         วันที่ 27 มิ.ย.65  เวลา 18.45 น. สภ.เถิน จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนถูกไฟดูดเสียชีวิต บ้านแม่ปะแพะ หมู่ 2 ต.แม่ปะ อ.เถิน จึงแจ้งร้อยเวรสอบสวน  พร้อมด้วยแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดเถิน ร่วมตรวจสอบ 
        เมื่อไปถึงบริเวณหน้าบ้านหลังเกิดเหตุ พบร่างชายไทยไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าข้าวม้าเพียงผืนเดียว เสียชีวิตในลักษณะเข่าทรุดลงกับพื้น ใบหน้าแนบกับกำแพงรั้วบ้าน แขนซ้ายกอดเสาซึ่งคาดว่าเป็นเสาส่งสัญญานโทรศัพท์ ส่วนแขนขวาห้อยลงไปในร่องน้ำ   ทางเจ้าหน้าที่ กฟภ.ได้ทำการตัดกระแสไฟฟ้า ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตมาทำการชันสูตร   ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมศักดิ์ อายุ 53 ปี อาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ 

        เหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เกิดฝนตกหนัก นายสมศักดิ์กลัวน้ำจะไหลเข้าบ้าน เนื่องจากบ้านอยู่ต่ำกว่าถนน เมือฝนซาแล้วจึงเดินออกไปเขี่ยเศษกิ่งไม้และวัชพืชที่ติดอยู่ในร่องน้ำหน้าบ้านให้ระบายน้ำไหลลงลำห้วยที่อยู่ข้างบ้าน  แต่พลาดไปจับเสาทำให้ถูกไฟดูดเสียชีวิต  โดยภรรยาได้ออกมาพบเหตุพยายามจะช่วยเหลือออกมา แต่เมื่อจับตัวนายสมศักดิ์ก็ถูกไฟดูดไปด้วย จึงไม่สามารถช่วยได้ รีบแจ้งขอความช่วยเหลือดังกล่าว หลังทำการชันสูตรแล้ว ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำกลับบำเพ็ญกุศลต่อไป 

ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์