วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565

หนุ่มแม่เมาะใช้มีดแทงคอแฟนสาว คาดเหตุจากหึงหวง


หนุ่มแม่เมาะใช้มีดแทงคอแฟนสาว แล้วรุดมอบตัวกับตำรวจ ก่อนจะไปพบศพหญิงสาวหนีไปเสียชีวิตข้างแท้งก์น้ำในบ้านชาวบ้าน เหตุเกิด บ้านแม่เกี๋ยง ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ เพื่อนผู้ก่อเหตุเล่าว่า ฝ่ายชายน่าจะหึงหวงแฟนสาวจึงลงมือก่อเหตุ ตำรวจเร่งนำตัวไปสอบสวนแล้ว


1144672

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2565 เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.แม่เมาะ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีคนทะเลาะวิวาท และแทงกันด้วยอาวุธมีดมีคนเจ็บสาหัส จากนั้นจึงประสานไปยัง ร้อยเวร สภ.แม่เมาะ พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ,เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง ,เจ้าหน้าที่กู้ภัยสบป้าด ,กู้ภัยสว่าง รุดตรวจสอบ ในบ้านหลังหนึ่งในเขต บ้านแม่เกี๋ยง ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

1144675

เบื้องต้นพบผู้ต้องหา ทราบชื่อนายศักรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 25-30 ปี ได้ทำการขอมอบตัว เนื่องจากได้ใช้อาวุธมีดแทง นางสาวชยากร อายุ 22 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเมาะหลวง ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้


1144674

หลังจากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น .เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปยังที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ทนพิษบาดแผลจากการโดนแทงไม่ไหว หนีเข้าไปเสียชีวิตข้างแท้งค์น้ำ ในบ้านหลังหนึ่งในเขต บ้านแม่เกี๋ยง ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง (ไม่ทราบบ้านเลขที่ เนื่องจากเจ้าของบ้านไม่อยู่) โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณคอด้านขวา

และเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการพิสูจน์หลักฐาน และให้กู้ภัยสบป้าด นำทางผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแม่เมาะ เพื่อดำเนินการต่อไป

1144677

ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ โดยได้ทราบจากเพื่อนผู้ก่อเหตุว่า ทั้ง 2 คนเป็นแฟนกันและฝ่ายชายมักจะหึงหวงแฟนสาวหน้าตาดี  ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทหาเรื่องฝ่ายหญิง จนเกิดการใช้มีดแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการทำกฎหมายต่อไป

เครดิต....อาสาสมัครกู้ภัยสว่างนครลำปาง กู้ภัย 206 , อ๊อฟชั่น แม่เมาะ ,กู้ภัยสบป้าด ,กู้ภัยแม่เมาะ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์