วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“ต๋อง พลพงศ์”ผู้สมัครพรรคพลังสังคมใหม่ อ้อนขอคะแนนเสียงชาวลำปางเขต 4 เน้นเป็นกลางไม่สร้างความแตกแยก

 



          บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เขต 4 เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. 65 นี้  โดยผู้สมัครต่างลงพื้นที่ 5 อำเภอ ประกอบด้วย อ.เกาะคา เสริมงาม  สบปราบ เถิน และแม่พริก  อย่างเข้มข้น



          ขณะที่ นายพลพงศ์ พงษ์สุพัฒน์  หรือ ต๋อง ผู้สมัครเบอร์ 2 จากพรรคพลังสังคมใหม่  แม้จะไม่หาเสียงหวือหวาเหมือนอีก 2 พรรคใหญ่ แต่ก็ได้ลงพื้นที่พบปะกับชาวบ้านไม่ขาดสาย  พร้อมกับได้ลงนโยบายของพรรคผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวทุกวัน 





โดยนายพลพงศ์  กล่าวว่า   กราบขอคะแนนเสียงจากพ่อแม่พี่น้องชาวลำปาง เขต 4  กระผมเป็นกลางทางการเมืองไม่สร้างความแตกแยกของคนในชาติ   มีความซื่อสัตย์สุจริต มีความเสียสละ รักและอำนวยความยุติธรรมแก่ประชาชน  พูดจริง ทำจริง ไม่ทิ้งประชาชน หวงแหนปกป้องผลประโยชน์ของชาติ และประชาชน ไม่เอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่น  พรรคอื่น "กล้าคิด กล้าทำ จริงใจ ใฝ่คุณธรรม รักประชาชนดุจญาติสนิท"  ที่สำคัญไม่ทุจริตในการเลือกตั้งเด็ดขาด รักประะชาธิปไตย รักศักดิ์ศรีของคนลำปาง



  

โดยนโยบายพรรค เปลี่ยนความคิด เปลี่ยนความขัดแย้ง เปลี่ยนความจน "ลดความเหลื่อมล้ำ สร้างสังคมให้เป็นธรรม"  เป็นนโยบายที่ชาวบ้านจับต้องได้ เปลี่ยนความจนด้วยนโยบายรายได้พื้นฐานถ้วนหน้า(UBI) จ่ายเงินเดือนให้ผู้มีรายได้น้อยทุกเดือนๆละ 3,000 บาท ออกเอกสารสิทธิ์ในที่ดินทำกินให้กับชาวบ้านที่มีฐานะยากจน  ตั้งกระทรวงพระพุทธศาสนา และศาลวินัยธร(ไว้ปกป้องพระพุทธศาสนา) ส่งเสริมการศึกษาแก่เด็กและเยาวชน  ส่งเสริมอนุรักษ์เพาะพันธุ์ไก่พื้นเมืองไก่ชน เพื่อส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ และเปิดสนามไก่ชนอย่างเสรี ฯ ขอโอกาสให้ตนเองได้เข้าไปทำหน้าที่  ส.ส.ลำปาง เขต 4 ด้วย

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก "ต๋อง พลพงศ์" 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์