วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565

น้ำยังไม่ลด แขวงทางหลวงฯ ปิดถนนลำปาง-ตาก 1ช่องจราจร ให้รถขาล่องไป กทม.ได้ ส่วนรถที่จะขึ้นเหนือ วิ่งอ้อมเข้าตัวอำเภอเกาะคาแทน


น้ำยังไม่ลด แขวงทางหลวงฯ  ปิดถนนลำปาง-ตาก 1ช่องจราจร ให้รถขาล่องไป กทม.ได้ ส่วนรถที่จะขึ้นเหนือ วิ่งอ้อมเข้าตัวอำเภอเกาะคาแทน

กรณีกิดน้ำท่วมถนนพหลโยธิน ลำปาง-ตาก ด้านหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช รพยพทางยาวกว่า 1  ก.ม. ตั้งแต่เช้าวันทึ่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้น้ำยังไม่แห้งลง 


วันที่ 26 ส.ค.65  เจ้าหน้าที่ไดนำไฟกระพริบ กรวยและเชือกมากั้นปิดห้ามผ่านจุดที่มีน้ำท่วมขัง บริเวณตั้งแต่สามแยก เกาะคา ถึง ด่านชั่งน้ำหนักเกาะคา ระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร เพื่อความปลอดภัย  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา คอยอำนวยความสะดวกและแจ้งเตือนประชาชนที่สอบถามการใช้เส้นทางจุดดังกล่าว 


หลังจากเมื่อคืน วันที่ 25 ส.ค.65  นายรัฐพงษ์ เลิศสุวรรณไพศาล  ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงลำปางที่ 1 ได้ออกประกาศ แจ้งปิดเส้นทาบางบางช่วง คือทางหลวงหมายเลข 1 ตอน สบปราบ-เกาะคา  กม. 689 ถึง กม. 691 แยกเกาะคา-ด่านชั่งน้ำหนัก เนื่องจากฝนตกหนักเพิ่มทำให้เกิดน้ำหลากท่วม รถยนต์เล็กไม่สามารถวิ่งผ่านได้ 


แขวงทางหลวงลำปางที่ 1 โดยหมวดทางหลวงสบปราบ จึงได้ปิดเส้นทางช่องจราจรด้านขวาทางขาล่องทั้งหมด โดยปรับให้รถวิ่งทางเดียว ส่วนรถที่จะขึ้นมายังภาคเหนือให้เลี้ยวอ้อมเข้าเขตตัวอำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ประมาณ  2 กิโลเมตร ก่อนที่จะกลับเข้าสู่ทางสายหลักต่อไป


 ซึ่งสถานการณ์ปัจจุบันพบว่าระดับน้ำเริ่มลดลงบ้างแล้วแต่ยังท่วมขังถนนอยู่ คาดว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติในค่ำวันนี้ หากไม่มีฝนตกลงมาเพิ่ม ทั้งนี้ประชาชนผู้สัญจรทางถนนขอให้ความระมัดระวังด้วย


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์