วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนุมซิ่งบีเอ็มฝ่าไฟแดง ชนกับกระบะพังยับเจ็บทั้งครอบครัวรวม 3 ราย ส่วนหนุ่มบีเอ็มไม่ยอมให้กู้ภัยช่วยเหลือ พูดจาไม่รู้เรื่องต้องหามขึ้นรถร้อยเวรแทน

เมื่อเวลา 20.52 น. วันที่ 20 ส.ค.65  ร.ต.อ.ณัฐนันท์ กิจปฐมานนท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สภ.เขลางค์นคร พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลชมพู เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์  ร่วมตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์กระบะ บริเวณสามแยกไฟแดงบ้านฟ่อน ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง  มีผู้บาดเจ็บหลายราย 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้ารีโว้ 4ประตู สีขาว ทะเบียน จ.ลำปาง จอดอยู่ข้างตู้ยามจราจรสามแยกไฟแดง สภาพหน้ารถพังยุบไปทั้งแถบ เศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย น้ำมันไหลเต็มพื้นถนน โดยมีผู้บาดเจ็บมากับรถคันนนี้ 3 ราย เป็นพ่อแม่และลูกสาวอายุ 9 ปี  ศีรษะแตกเลือดออกตามใบหน้า ฟกช้ำ  และถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น 

ส่วนรถคู่กรณีอีกคันเป็นรถยนต์เก๋ง BMW สีบรอนด์เงิน ทะเบียนกรุงเทพฯ จอดขวางถนนเลยแยกไฟแดงไปเล็กน้อย ในรถพบชายคนขับในสภาพนอนหมดสติศีรษะพาดกับขอบหน้าต่างฝั่งข้างคนขับเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยนำตัวออกมาจากรถ จากนั้นชายคนขับได้สติ แต่พูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายคนเมา และขัดขืนไม่ให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ  พยายามถึงอุปกรณ์ต่างๆออกจากร่างกาย แม้ว่าทางกู้ภัยและสายตรวจจะมาพูดคุยเกลี้ยกล่อมให้ไป รพ.ก็ไม่ฟัง  จึงต้องปลดอุปกรณ์ออก และหามชายคนดังกล่าวขึ้นรถร้อยเวรแทน  ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายภาสวัสส์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านหมู่ 10 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง 


ด้านชายคนขับรถกระบะ  ให้การว่า ตนเองขับรถมาทางตรงจากในเมืองจะกลับบ้านที่ศาลาดงลาน อ.เกาะคา โดยตอนนั้นเป็นสัญญาณไฟเขียว  เมื่อผ่านแยกอยู่ๆรถเก๋งได้ขับพุ่งตัดหน้า ทำให้ชนเข้ากลางลำ ภายในรถกระแทกอย่างแรง ตนและแฟนและลูกสาวได้รับบาดเจ็บ 

อย่างไรก็ตามทางร้อยเวรได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงภาพจากกล้องหน้าของรถยนต์กระบะ เพื่อหาสาเหตุและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์