วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“รถม้ามรกต” สุดเจ๋ง ชุดทีมนักเตะตัดด้วยผ้าที่ผลิตจากเส้นไยรีไซเคิล ใส่สู้ศึกไทยลีก พร้อมเปิดจำหน่ายให้แฟนบอลแล้วในราคาตัวละ 690 บาท

 



เปิดฤดูกาลกันไปแล้ว สำหรับการแข่งขันในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดแรก ของสโมสร ลำปาง เอฟซี  พบกับหนองบัว พิชญ เอฟซี  เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง โดยทีมลำปางเอฟซี ชนะ 1-0  ทำให้มีแต้มขึ้นนำไปได้



และหลายคนคงจะได้ยลโฉมชุดกีฬาที่นักฟุตบอลสวมใส่ในการแข่งขันของทีมลำปางเอฟซี หรือ  “รถม้ามรกต” กันไปแล้ว ด้วยเสื้อสีเขียวสดใสมาคู่กับกางเกงสีดำ  รวมไปถึงเสื้อที่แฟนบอลสวมใส่หลากหลายสีสัน ไมว่าจะเป็น สีเขียว สีแดงไวน์  ซึ่งสวยงามไม่แพ้กัน ซึ่งได้แบรนด์ดังอย่าง EGO SPORT เข้ามาเป็นผู้ผลิตชุดแข่ง



โดยทาง Ego Sport Thailand ได้ออกแบบรังสรรค์ตัวเสื้อที่ผลิตจากเส้นใยรีไซเคิล (recycle yarn) และเพิ่มผ้าตาข่าย (mesh cool) ด้านหลัง พร้อมลูกเล่นการทอ ตัวอักษรล้านนาที่หลังคอเสื้อ เป็นดีไซน์ที่ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของจังหวัดลำปางได้เป็นอย่างดี 




ซึ่งเสื้อทีมฟตุบอลลำปางเอฟซี สามารถสั่งจองเป็นเจ้าของได้แล้ว ในราคาตัวละ 690 บาท  หากสนใจติดต่อสอบถามได้ที่เพจ Lampang FC สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี ได้เลย 

ภาพและข้อมูลจาก Ego Sport Thailand   www.ballthai.com  และ สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์