วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนุ่มขับเก๋งชนวินาศสันตะโร ลานจอดรถสถานบันเทิงกลางเมืองลำปาง บาดเจ็บหลายราย

 



เมื่อเวลา 01.25น.ของวันที่ 15 ส.ค.65  ร.ต.อ.ธนานพ กระเสาร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน  และมีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณลานจอดรถสถานบันเทิง ด้านหลังตลาดอัศวิน ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมกู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ



          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า C-HR สีขาว หมายเลขทะเบียน จ.เชียงใหม่  จอดขวางอยู่กลางลานจอดรถ ในสภาพหน้ารถพังเสียหาย ป้ายทะเบียนหลุด โดยหน้ารถเก๋ง พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายไส้กรอกอีสาน และรถเข็นขายปลาหมึกย่าง ลูกชิ้นทอด ถูกชนเสียหายล้มข้าวของระเนระนาด  และยังได้ไปกระแทกกับรถยนต์กระบะอิซูซุสีดำที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย   เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลลำปาง 

          ส่วนคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ได้ แต่อยู่ในสภาพพูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การวกไปวนมา จึงต้องนำตัวไปพักให้สงบสติอารมณ์ก่อน  



            ด้านแฟนสาว ให้การว่า  ขณะนั่งอยู่ในรถก็ได้พูดจากันดี ชวนแฟนกลับบ้านเพราะดึกแล้ว  แต่แฟนบอกว่าไม่ได้เมา จากนั้นกระชากศีรษะของตนและตีที่คอหลายครั้ง จึงเกิดความกลัวรีบเปิดประตูลงจากรถจากนั้นได้ถูกขับไล่ชน  ก่อนที่แฟนจะขับพุ่งไปชนรถคันอื่นๆที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถได้รับความเสียหาย  และมีคนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ นำส่งพนักงานสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก   ห้องข่าวเมืองรถม้า-ทีมงานมิตรภาพลำปาง






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์