วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565

วงโยธวาทิตโรงเรียนลำปางกัลยาณี จ.ลำปาง (LKSBAND) คว้าแชมป์ชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขัน battle กิจกรรมดนตรีบนชายหาด Music On the Beach 2022



เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา เมืองพัทยา ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน battle กิจกรรมดนตรีบนชายหา Music On the Beach 2022 ณ บริเวณชายหาดพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเป็นการแสดงความสามารถบนชายหาดของวงดุริยางค์​ Beach Talent Showband (BTS) และการประชันทีมสำหรับอุปกรณ์​เครื่องเป่าลมทองเหลือง Brass​ ​Theater Battles (BTB) ให้แต่ละวงได้มาร่วมแข่งขัน battle กัน  โดยมีวงดุริยางค์ชื่อดังระดับประเทศ จำนวน 11 วง เข้าร่วมการแข่งขันครั้ง ซึ่งวงโยธวาทิตโรงเรียนลำปางกัลยาณี จ.ลำปาง (LKSBAND) คว้าแชมป์ชนะเลิศอันดับ 1 





กิจกรรมครั้งนี้ สร้างสีสันด้านการดนตรีที่ชายหาดพัทยา สร้างความประทับใจให้กับเหล่าคนรัก Marching Band ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาให้สมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ และใช้ Soft Power ควบคู่ไปกับความสามารถด้านวัฒนธรรม ดนตรี ปลูกฝังเยาวชนให้มีจิตใจที่อ่อนโยน มีสมาธิ มีระเบียบวินัย มีความรักความสามัคคีในหมู่รู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ 






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์