วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2565

สายมูเตรียมตัวให้พร้อม ค่ำคืน 2 ปรากฏการณ์ในวันเดียว สุริยปราคา และวันอมาวสี ขอโชคลาภ การเงินการงานจากพระจันทร์



วันที่ 25 ตุลาคม 2565  ว่ากันว่าตรงกับวันฟ้าเปิด ขอโชคลาภ ขอพร วันขอเงินพระจันทร์  หรือที่หลายคนรู้จักในวันอมาวสี  ให้ถือว่าวันนี้เป็นวันแรกของการก่อกำเนิดพระจันทร์ใหม่ เหมาะแก่การขอพร เป็นฤกษ์ดี ดึงดูดทรัพย์ การงานราบรื่นค้าขายรุ่งเรือง

ตามความเชื่อ มักจะมีการขอเงินพระจันทร์  ด้วยการเตรียมกระเป๋าเงิน นำมาเปิดโชครับทรัพย์วันอมาวสี  ซึ่งก็เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล   ซึ่งฤกษ์ดีจะตรงกับ  วันอังคาร ที่ 25 ตุลาคม 2565  เวลา 17.40 น.

ข้อแนะนำวิธีการ จัดเตรียมเงิน เรียงแบงก์ หรือเก็บขยะออกจากกระเป๋าสตางค์ จัดให้เป็นระเบียบ เพื่อรับทรัพย์ ไม่ให้ใครหยิบยืมเงินในวันนี้ จะดีที่สุด    และควรงดใช้เงินในกระเป๋าที่อธิษฐานขอพรเป็นเวลา 1 วัน

ทุกครั้งที่เราอธิษฐานขอพรในวันอมาวสี แม้ว่าช่วงเวลานั้นเราจะไม่เห็นพระจันทร์หรือไม่ก็ตาม ก็ถือเป็นช่วงที่พระจันทร์กำลังก่อกำเนิดพลังขึ้นใหม่ เป็นวันที่พระจันทร์มีพลังดีที่สุด เพราะพระจันทร์คือส่วนหนึ่งของการทำให้เกิดความอุดมสมบูรณ์ จึงมีความเชื่อกันในการอธิษฐานขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล และขวัญกำลังใจที่ดี

นอกจากนี้ ในวันนี้ยังเป็นวันสุริยุปราคา หรือ ราหูอมอาทิตย์ อีกด้วย  ซึ่งจะเกิดปรากฏการณ์​สุริยุปราคาบางส่วน โดยเงามัวของดวงจันทร์สัมผัสผิวโลกระหว่างเวลา 15:58 – 20:02 น. ตามเวลาประเทศไทย  โดยบริเวณที่เห็นสุริยุปราคาบางส่วน ได้แก่ ยุโรป ด้านตะวันออกเฉียงเหนือของแอฟริกา ตะวันออกกลาง และด้านตะวันตกของเอเชีย  ดังนั้น ประเทศไทยไม่เห็นสุริยุปราคาในวันนี้   แต่สามารถชมผ่านทาง   https://www.youtube.com/watch?v=qXTvf1KAqo8  ได้เลย

 

คาถามหาลาภ (ท่อง 3 จบ)

นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณณังวา

ระขะตังวา มะณีวา ธะนังวา พีชังวา อัตถังวา ปัตถังวา

เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง

 

คาถาขอเงินพระจันทร์

โอม จันทรา ศศิประภา นะมะฮา

ขอบารมีจากเทพจันทราเทวี ผู้ให้แสงสว่างในยามราตรี ผู้ให้ความสุขสงบร่มเย็น ผู้ประทานความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ ได้โปรดประทานความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ ความสุขสงบร่มเย็น ให้กับข้าพเจ้าตลอด 30 วัน จวบจนวันพระจันทร์ใหม่

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์