วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ตำรวจเมืองลำปางตามรวบตัวแก๊งเงินกู้ หลังสาวช่างทำเล็บเข้าแจ้งความถูกทวงหนี้โหด ข่มขู่และทุบรถพัง

 



          วันที่ 12 ต.ค.65  ตำรวจภูธร จว.ลำปาง ได้แถลงข่าว หลังปรากฎข่าวทางสื่อมวลชน “แก๊งเงินกู้ลำปางทวงหนี้โหด บุกข่มขู่สาวช่างทำเล็บ ทุบรถพังยับ”  จากกรณีที่มี น.ส.ติ๋ม (นามสมมุติ) ที่อยู่ ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ว่าถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อและนามสกุลจำนวน 3 คน  ขับขี่รถยนต์มาประกบด้านข้าง และใช้สิ่งของไม่ทราบเป็นอะไรฟาดมาที่กระจกและตัวถังรถยนต์ จนได้รับความเสียหาย เมื่อวันที่ 10 ต.ค.65 ที่ผ่านมา




ตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.ติ๋มได้นัดกับเซลล์ปล่อยเงินกู้ บริเวณที่ทำการไปรษณีย์ สาขาลำปาง เพื่อตกลงกัน โดยแก๊งทวงหนี้เป็นชาย 3 คน ได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีฟ้า-ดำ ส่วน น.ส.ติ่ม ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีเทา เข้ามาจอดในลานจอดรถ และได้พูดคุยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ กลุ่มชายดังกล่าวได้ลงจากรถยนต์มาใช้มือทุบที่กระจกรถยนต์ขณะที่ผู้แจ้งกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ในรถ จึงได้ขับรถยนต์หนี โดยแก๊งทวงหนี้ได้ตามมาอย่างกระชั้นชิดถึงถนนบุญโยง ตรงข้ามร้านก๋วยเตี๋ยวรสเจ็บ ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปาง  และได้ประกบด้านข้าง ก่อนจะใช้สิ่งของไม่ทราบเป็นอะไรฟาดมาที่กระจกและตัวถังรถยนต์ของ น.ส.ติ๋ม ได้รับความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความดังกล่าว 




ต่อมา วันที่  11 ต.ค.65  สภ.เมืองลำปาง โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ศราวุธ วะเท ผกก.สภ.เมืองลำปาง ประสานชุดสืบสวนเร่งดำเนินการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบตัวคนร้ายทั้ง 3 คน  เป็นชาย อายุ 39 ปี ราษฎร จ.ร้อยเอ็ด   ชาย อายุ 25 ปี ชาว จ.อุดรธานี   และชายอายุ 20 ปี ชาว จ.อุทัยธานี  จึงได้เชิญตัวมาพบและสอบถามรายละเอียด



ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวนแล้ว ได้ทำการตรวจหาสารเสพติดทั้ง 3 คนผลปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดใดๆ จึงแจ้งข้อกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์ ส่วนพฤติกรรมและข้อหาอื่นๆจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

ที่มา ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์