วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

พบศพแล้วหนุ่มหาปลาฝายบ้านหนอง ต.น้ำโจ้ ซุกอยู่ใต้อ่าง หลังจมน้ำนาน 14 วัน ญาติร่ำไห้โฮ


     
        หลังตลอดทั้งวันนี้ที่ 17พ.ย.2565 ที่บริเวณหน้าอ่างเก็บกักน้ำ บ้านหนอง ม.4 ต.น้ำโจ้   อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นจุดที่นายกิตติพันธ์  ยืนหมั้น อายุ 29 ปี  ชาว ต.นายาง อ.สบปราบ จ.ลำปาง จมน้ำเสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชลประทาน ได้ปฏิบัติหน้าที่เร่งสูบน้ำบริเวณหน้าอ่างให้แห้งเพื่อหวังที่จะพบร่างนายกิตติพันธ์ ซึ่งหลังจากชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปางเดินทางเข้าพื้นที่เพื่อค้นหาศพโดยมีบรรดาพ่อแม่พี่น้องภรรยาและญาติ ได้พากันมาเฝ้าดูการทำงานและลุ้นให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หวังที่จะพบร่างนายกิตติพันธ์ในวันนี้



       ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปางได้พบศพนายนายกิตติพันธ์แล้ว สภาพศพเละซุกอยู่ใต้คอนกรีตของอ่าง ซึ่งบรรดาญาติต่างโล่งอกที่พบศพ ทุกคนต่างกอดกันร้องไห้บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ล่าสุดได้มีการประสานพนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่ทะ เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพต่อไป



      นางพัชนี ขันหน่อริน อายุ 35 ปี ภรรยานายกิตติพันธ์ เปิดเผยว่า ตนขอขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ที่ช่วยกันค้นหาร่างสามี ตั้งแต่วันแรกตนมาที่อ่างนี้ทุกวันเพื่อหวังจะเจอร่างสามี บนบานศาลกล่าวเจ้าที่เจ้าทางหลายแห่ง ขอให้เจอร่างสามีโดยเร็ว จากนี้ไปคงนำร่างสามีไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดในอำเภอสบปราบต่อไป



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์