วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

จังหวัดลำปาง แถลงข่าวเตรียมความพร้อมจัดงานลำปางเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 35


เช้านี้ (16 พ.ย.65) นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานฯ พร้อมด้วย นายวราวุฒิ หน่อคำ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง นางสาวยุรีพรรณ แสนใจยา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง นายปรีชา ศรีมาลา นายกสมาคมเครื่องปั้นดินเผาจังหวัดลำปาง และนายอนุวัฒน์ น้อยจันทร์ ผู้จัดการส่วนคลังปิโตรเลียมลำปาง เป็นผู้ร่วมแถลงในการเตรียมความพร้อมการจัดงานลำปางเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 35 และความพร้อมในด้านต่างๆ ณ ศูนย์แห่งความสุข (Happiness Center) บริเวณด้านหลังคลังปิโตรเลียมลำปาง โดยมี นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังฯ




สำหรับงานลำปางเซรามิกแฟร์ในปีนี้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ที่บริเวณลานอเนกประสงค์หน้าห้างไทวัสดุ สาขาลำปาง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเชิดชูอัตลักษณ์ของจังหวัดลำปาง ให้นักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางแวะผ่านเข้ามาได้ชื่นชมให้สมกับการเป็น "นครแห่งเมืองเซรามิก" นอกจากนี้ภายในงานยังจะได้จัดให้มีการจำหน่ายสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์จากชุมชนต่างๆ รวมไปถึงการจัดกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมสาธิตการผลิตเซรามิก ตั้งแต่กระบวนการขึ้นรูป การเขียนลวดลาย พร้อมจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงานทดลองวาดเขียนลายได้ด้วยตนเอง



ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้กล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวตลอดจนผู้ที่สนใจมาเที่ยวชมงานดังกล่าว ซึ่งผลิตภัณฑ์เซรามิกถือเป็นสินค้าเด่นของทางจังหวัดลำปางมีชื่อเสียงยาวนานและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจึงอยากให้ได้มาลองสัมผัสประสบการณ์ ณ จังหวัดที่เป็นแหล่งผลิตสักครั้ง ในระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ที่บริเวณลานอเนกประสงค์หน้าห้างไทวัสดุ สาขาลำปาง



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์