วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

3วันแล้วยังไม่พบร่างหนุ่ม 29 ปี จมน้ำหน้าฝายบ้านหนอง ต.น้ำโจ้ ชุดประดาน้ำ นทีลำปาง ไม่ลดละค้นหาต่อเนื่อง ท่ามกลางความหวังของญาติพี่น้องและชาวบ้าน

 



จากกรณีชายอายุ 29 ปี ออกไปหาปลาบริเวณฝายบ้านหนอง ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ แล้วเกิดพลัดจมน้ำสูญหายไปในฝายบ้านหนอง เมื่อวันที่ 4 พ.ย.65 ที่ผ่านมา โดยพบถุงย่าม และอาหารที่รับประทานแล้ววางไว้อยู่ริมตลิ่ง  ทางญาติจึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือ  ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งชุดประดาน้ำชุดนทีลำปาง สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ ได้ดำเนินการลงงมค้นหาร่างผู้สูญหาย จนถึงเวลาค่ำแต่ยังไม่พบร่างจึงต้องถอนกำลังเพื่อความปลอดภัย





ต่อมาวันที่ 5 พ.ย.65 ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของการค้นหา เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ลงค้นหาต่อเนื่องกระจายไปตามจุดต่างๆ ใกล้เคียง แต่ก็ยังไม่พบร่างแต่อย่างใด ซึ่งได้วางแผนค้นหากันต่อเนื่องเป็นวันที่ 3  คือ วันที่ 6 พ.ย.65  โดยได้ดำน้ำค้นหา รวมถึงค้นหาตามผิวน้ำริมแม่น้ำจางตลอดริมฝั่ง  ท่ามกลางญาติพี่น้อง และชาวบ้านที่มานั่งรอคอยอย่างมีความหวังกว่า 50 คน  แต่ผ่านไป 3 วันก็ยังไม่พบร่างชายผู้สูญหายดังกล่าว  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ยังคงปฏิบัติภารกิจค้นหาอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งคาดว่าจะพบเร็วๆนี้ 

ภาพ ภาณุวัฒน์ วงศ์ยศ 





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์