วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ตกคลองชลประทาน แต่ไม่พบตัวผู้ขับขี่ ตกสายเจอร่างชายจมน้ำห่างไป 500 เมตร คาดเป็นคนขับรถจึงรีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ(คลิป)



เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 พ.ย.65   พ.ต.ท.หญิง สุพาศรี จิโนเขียว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าพบศพคนจมน้ำบริเวณคันคลองชลประทานด้านหลังอนุสาวรีย์เจ้าพ่อทิพย์ช้าง ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง  จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ







          ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ในสภาพ คว่ำหน้าจมอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เชือกมัดร่างและดึงขึ้นมาบนฝั่งเพื่อทำการชันสูตร  ทราบชื่อต่อมาคือ นายโอฬาร เจริญเลขะการ อายุ 46 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 33 ถ.บุญวาทย์ ต.หัวเวียง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง   จึงนำเก็บที่นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง ก่อนจะแจ้งให้ญาติ




          โดยก่อนหน้านี้ช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเทน่า สีน้ำเงิน จมอยู่ในน้ำ บริเวณคลองชลประทานดังกล่าว ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยไปทำการนำรถขึ้น แต่ไม่พบตัวผู้ขับขี่  จึงได้นำรถเก็บที่ สภ.เมืองลำปาง ต่อมาเวลาประมาณ 10.00 น. ​ มีชาวบ้านอกมาเดินตามหา​ตัวคนขับขี่รถจักรยานยนต์ จนมาพบร่างคนจมน้ำห่างจุดที่รถตกประมาณ​ 500​ เมตร  เลยแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

สำหรับนายโอฬาร ผู้เสียชีวิต ได้ทำงานรับจ้างที่ร้านซ่อมรถแถวในเมือง​  ก่อนหน้านี้ยังไปกินข้าวกับเพื่อนร่วมงานที่ร้านซ่อมรถ​ ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์