วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เช็คเลย ราศีไหนปังต้อนรับปีเถาะ พยากรณ์ดวงชะตาปี 2566 กับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา



          เข้าสู่ปีใหม่ พุทธศักราชใหม่กันแล้ว สิ่งที่สายมูหลายคนรอคอยอยู่นั่นก็คือ ดวงของทั้ง 12 ราศี ในปี 2566 ว่าใครจะปังด้านไหนบ้าง   จึงรวบรวมคำทำนายจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง มาให้ได้ดูกัน

ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.) ดวงพ้นเคราะห์ดาวเสาร์ ชะตาฟ้าเปิดทาง การเงินเพิ่มพูน

ฟ้าปิดทางสว่าง ความทุกข์อึดอัดใจ เรื่องเศร้าจะหมดไป การเงินงอกเงยเข้ากระเป๋าเต็มกำลัง อาจจะเป็นปีที่ใช้เงินเยอะแต่สบายใจได้ เพราะมีใช้อย่างคล่องตัว

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)  ธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย

เป็นปีที่ดวงการเงินมีกระแสความโดดเด่น การธุรกิจเติบโต แต่ต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยที่มากขึ้น  ดวงการเงินได้ตำแหน่งราชาโชค ส่งผลให้เป็นราศีที่เหนื่อยฟรี ทำมากยิ่งได้มาก

 

ราศีมีน (15 มี.ค.  -13 เม.ย.)การเงินคล่องตัว เปิดโชครับทรัพย์ เตรียมพบความสำเร็จ

ดวงเฮงปังต่อเนื่อง โดยเฉพาะต้นปี ให้รีบคว้าโอกาสไว้และเดินหน้าลุยเต็มที เพราะกำลังถือว่าเป็นช่วงพีค มีโอกาสเกิดความสำเร็จความก้าวหน้าที่ดี  การเงินเปิดโชครับทรัพย์  ได้จับเงินก้อนโต

 

ราศีเมษ  (14 เม.ย. -14 พ.ค.) ปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส 

ดวงดาวที่ดีที่สุดกำลังจะย้ายเข้าราศีเมษ ชีวิตเหมือนพบทางสว่าง การงานมีความการหน้า ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ  จะได้รับข่าวดี  การเงินมีความโดดเด่นที่ดี รวมถึงรายได้ใหม่เพิ่มขึ้น


         ราศีพฤษภ (15 พ.ค. -14 มิ.ย.) การงานปังในเส้นทางใหม่ เตรียมรับโชคจากแดนไกล

เป็นปีที่เหมาะกับการเริ่มต้นบุกเบิกสิ่งใหม่ๆ ดวงชะตาส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น  การงานจะมีคนช่วยเหลืออยู่เบื้องหลังเหมาะกับงานที่ต้องติดต่อจากแดนไกล หรืองานที่ต้องเดินทางบ่อยๆ จะมีโชคเข้ามา

 

ราศีเมถุน  (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.) ดวงที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ร่ำรวย

ดาวราหูเทวีโชคมาพร้อมกับดาวพฤหัสราชาโชค ส่งให้ปี 66 เป็นปีที่โชคลาภเข้าหาแบบจัดเต็ม เคล็ดลับการต่อชะตาโชคที่ดีควรหมั่นทำบุญทำทานเป็นประจำ การงานถือว่ายังได้โชคอีกต่อจากความช่วยเหลือสนับสนุนที่ดี

 

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-  16 ส.ค.) การงานสุกสว่างสดใด ธุรกิจก้าวหน้า การเงินรุ่งโรจน์

เป็นปีที่ดาวเสาร์ย้ายออกจากดวง ส่งผลดีในเรื่องการงานเป็นอย่างมาก  เรื่องผิดหวังเสียใจ ทุกข์โศก งานมีปัญหาจะหมดไป  จะมีความก้าวหน้าเรื่องงาน ตำแหน่ง และการค้าขายที่คึกคัก  จะมีข่าวดีเข้ามา แต่อาจจะต้องทำหลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน   ความรักจะพบเจอแต่เรื่องดี 

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.) ดวงวาสนาดีมีคนสนับสนุน การงานเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จ

เป็นปีที่มีข่าวดีหลายอย่างรออยู่ ดาวพฤหัสโคจรสู่ธาตุไฟ มีโอกาสความก้าวหน้าในการทำงาน ตั้งแต่ช่วงเมษายนเป็นต้นไป  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์สนับสนุน มีโอกาสจะเดินทางไกล ไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ  การเรียนการศึกษาต่อเป็นผลดี  และยังมีโอกาสที่คนรู้จักมากขึ้น  ขอให้อย่าท้อเพราะอาจต้องทำงานหนักขึ้น และเหนื่อยมากขึ้น แต่มีความสำเร็จให้ชื่นใจ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 16 ต.ค.) ดวงการงานมีโอกาสดีในต่างถิ่น ชีวิตได้เรียนรู้สิ่งใหม่

ช่วง 3 เดือนแรกของปีเป็นช่วงนาทีทอง ใครที่ตั้งใจเรื่องงาน การเจรจาธุรกิจ หรือความรัก ให้รีบตัดสินใจ จะมีข่าวดี  หลังเดือนมีนาคม จะโดดเด่นในเรื่องโชคการงานจากแดนไกล จะเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ  และจะเป็นช่วงที่เหนื่อยและวุ่นวายไปบ้าง แต่ถ้าผ่านไปได้ เรื่องดีจะรออยู่  

  ด้านการเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนโต ได้ทรัพย์สิน ได้มรดก เป็นต้น  แต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน การวางแผนการใช้จ่ายจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น    ส่วนความรักเป็นช่วงนาทีทอง ช่วง 3 เดือนแรกของปีเช่นกัน

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค.-16 พ.ย.) ดวงดาวพฤหัสราชาโชค ได้คู่อุปถัมภ์ นำพาชีวิตก้าวหน้า

ตุลย์เป็นราศีที่ได้รับพลังจากดวงพฤหัส ราชาโชค ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป จะเป็นราศีที่มีโชคใหญ่หลายเรื่อง  โดยเฉพาะเรื่องคู่  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ได้รับความช่วยเหลือเมตตาจากเจ้านาย ลูกค้า รวมถึงคนที่มีโปรเจ็ค เซ็นสัญญาว่าจ้าง หรือซื้อขาย  จะส่งผลดี    ด้านการเงินจะเดินหน้า เกิดความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ รายได้ก้อนใหญ่เข้ามาให้ลุ้น 

 ส่วนความรัก มีโอกาสพบคนที่ใช่ คู่จะส่งเสริม คนที่ใช้อยู่เดียวกันแล้วมีความสุขจะเริ่มปรากฏให้เห็น คู่ครองความรักลงตัว เตรียมวางแผนแต่งงานเป็นปีที่ดี    แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพที่อาจจะเจ็บป่วยบ่อย

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) ดวงดีปีมงคล บุกเบิกโชคใหญ่ มีชัยในการแข่งขัน

คุณจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยทำ เป็นการเริ่มและมีความสำเร็จตามมา  อย่ากังวล อุปสรรคจะมามากมายแค่ไหน ชาวราศีพิจิกจะผ่านพ้นไปได้   สิ่งที่ต้องฝากไว้คือเรื่องการเงิน มีโอกาสมีรายได้เข้ามาหลายทาง  แต่จะเสียเงินไปกับครอบครัว  หาเงินได้ก็อาจจะต้องจ่ายออกไปหมด

 เรื่องความรัก จะพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดี   ส่วนสุขภาพ ต้องระมัดระวังเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นพิเศษ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.) ดวงการลงทุนดีมีกำไร รายได้หลายทาง เงินทองล้นมือ

ราศีนี้น่าจับตามอง การงานมีโอกาสก้าวหน้า   เมื่อเลยช่วงเมษายนไปแล้ว จะยิ่งส่งผลให้ราศีธนูพลังเป็นเท่าตัว  การเงิน มีโอกาสมีโชค โดยเฉพาะเรื่องของการลงทุน  อยากจะทำอะไรเพิ่มเติมในปีนี้จะส่งผลดี  หรือทำสองอย่างในเวลาเดียวกันจะเหมาะมาก  ซึ่งการทำงานหลายทางก็จะส่งผลให้มีภาระเพิ่มขึ้น  แต่จะมีความสำเร็จตามมา  เหนื่อยแต่ไม่สูญเปล่าแน่นอน 

 เรื่องความรัก คนที่โสดมีโอกาสสละโสดกับคู่ต่างวัย   หรือใครอยากจะมีบุตร ในปีนี้มีลุ้นอย่างแน่นอน   ใครไม่พร้อมต้องระวังอาจจะติดปุ๊บปั๊บได้  ส่วนสุขภาพให้ระวังการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์