วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2565

สุดฮา เมื่อหนุ่มทรงสกินเฮด รีวิวรีสอร์ต สีผ้าห่มและผ้าปูที่นอน เหมือนกับได้บวชอยู่ในวัด ชาวเน็ตแห่สาธุหลวงพี่ ขณะที่เกิดดราม่าไม่เหมาะสม



ฮือฮากันทั้งโซเชียลมีเดียว เมื่อมีหนุ่มหน้าหวาน ทรงผมสกินเฮด เฟสบุ๊กชื่อ "วัชระ แท่นดี" ได้โพสต์ภาพตนเองขณะไปเที่ยวพักผ่อนในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง โดยมีทั้งภาพนอนห่มผ้า และนั่งห่มผ้าห่มอยู่บนเตียง ซึ่งสีของผ้าห่มนั้น คล้ายกับสีของจีวรพระสงฆ์ไม่มีผิด พร้อมข้อความว่า " ณ รีสอร์ทแห่งหนึ่ง สีที่นอนสีผ้าห่มได้มาก มาเที่ยวเหมือนได้มาบวชในตัว สาธุ น้องมันก็จัดพรอปให้จัดเต็มเกิน"


และสิ่งที่เป็นที่ขบขับเป็นอย่างมาก เพราะหนุ่มผู้โพสต์รายนี้ ยังตัดผมทรงสกินเฮด เมื่อนำผ้าห่มมาคลุมทำให้คล้ายกับกำลังจำวัดมาก ทำให้เพื่อนเข้าในเฟซบุ๊กเข้ามาโพสแซวกันจำนวนมาก ว่า สาธุหลวงพี่ เหมือนมาก อนุโมทนา ฯลฯ

ล่าสุด หนุ่มเจ้าของภาพ ได้โพสขอโทษ เนื่องจากเกิดดราม่าถึงความไม่เหมาะสม โดยระบุว่า "ก่อนอื่นทางเราต้องขอโทษในทุกๆฝ่ายนะครับ ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะดูหมิ่นศาสนาแต่อย่างใด กับภาพที่เราโพสต์ไปเราทำไปโดยไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี และไม่ได้ตั้งใจ ถ้าผิดพลาดประการใดทางเราต้องขออภัยด้วยนะครับ" ซี่งมีเพื่อนๆ และชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจกันจำนวนมาก แต่ก็มีบางคนที่แสดงความคิดเห็นว่าไม่เหมาะสมเช่นกัน







Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์