วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2565

คนงานเมียนมาร์ พลัดตกรถ ถูกรถอีกคันทับดับสลดใกล้ร่องกลางถนน


วันที่ 10 ธ.ค.2565 เวลาประมาณ 21.00น. รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการกู้ชีพ 1669 ว่าเกิดเหตุ กระบะชนคน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ ปากทางบ้านสันติภาพ ตรงข้ามปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถ.วชิราวุธดำเนิน ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จากนั้นจึงประสาน ร้อยเวร สภ.เขลางค์นคร พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ลำปาง และ สมาคมกู้ภัยลำปาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปีเศษทราบชื่อว่านายเวียงเป็นชาวเมียนมาร์ นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนในขอบทางฝั่งขวา สภาพถูกรถกระบะชนจนสมองไหล กระดูกหักหลายส่วน และถลอกตามร่างกาย ห่างไปเล็กน้อย พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน จ.ลำปาง สภาพหน้ารถฝั่งคนขับ มีร่องรอยการชนจนบังโคลนหลุดออก ส่วนเจ้าของรถเป็นชายวัยกลางคน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ไหนที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามทราบว่า นายเวียงผู้ตาย เป็นคนงานชาวเมียนมาร์  ซึ่งผู้รับเหมาได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ บอกว่ากำลังจะไปส่งในเวียงในที่พักหลังกลับมาจากสวน โดยนายเวียงได้ดื่มสุราจนเมาแล้วนั่งท้ายกระบะไปคนเดียว จากนั้นตนจึงขับรถไปส่งที่พัก มารู้ตัวอีกทีก็พบว่านายเวียงได้หายไป จึงโทรศัพท์เข้ามือถือของนายเวียง ก็มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับสาย แล้วบอกว่านายเวียงถูกชนเสียชีวิตไปแล้ว

ซึ่งช่วงเกิดเหตุ มีรถกระบะขับมาจะเข้าในเมืองลำปาง ปรากฏว่าช่วงดังกล่าวไฟกิ่งถนนไม่สว่างมาเป็นเวลา 2-3 วันแล้ว จึงทำให้ทางค่อนข้างมืด ก่อนที่จะไม่เห็นนายเวียงที่อยู่ริมเกาะกลางถนน ทำให้เบรคไม่ทันและชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์