วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2565

รถน้ำมันคว่ำไฟลุกไหม้ หนุ่มคนขับถูกไฟคลอกดับสลด คาดเหตุจากหลับในหลังไปส่งน้ำมันที่ จ.ชลบุรีและตีรถเปล่ากลับมาลำปาง


วันที่ 16 ธ.ค.2565 เวลา 08.00 น. สภ.เถิน จ.ลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถน้ำมันพลิกคว่ำมีไฟลุกไหม้ บริเวณ กิโลเมตรที่ 642 ขาเข้าเมืองลำปางใกล้กับแคมป์แม่วัง ถ.ลำปาง-ตาก ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง จึงรีบประสานรถดับเพลิงในพื้นที่เข้าระงับเหตุ  ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ปภ.ลำปาง สาขาเถิน สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ และ สมาคมกู้ภัยลำปางจุดเถิน   


ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมัน พ่วงขนาดถังบรรจุ 36,000 ลิตร(ในถังไม่มีน้ำมัน) หมายเลขทะเบียน 71-9871 ระยอง ของบริษัท เวียงทองโลจิสติกส์  พลิกคว่ำตกลงไปข้างทางประมาณ 3 เมตร สภาพรถตะแคงข้าง มีไฟลุกบริเวณหัวเก๋งรถอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลสบปราบ อบต.แม่ถอด  และพื้นที่ใกล้เคียง รีบช่วยกันระดมฉีดน้ำทันที  เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต1 ราย เป็นชายคนขับรถ ติดอยู่ภายในทำให้ถูกไฟคลอก ทราบชื่อคือนายภาณุวัฒน์ ดิษดี อายุ 47 ปี ชาว จ.พิษณุโลก


สอบถามทราบว่า รถน้ำมันได้ตีรถเปล่า (ไม่มีน้ำมัน ) หลังจากไปส่งที จ.ชลบุรี  กลับมายังที่คลังน้ำมันในพื้นที่ต.สบปราบ คาดว่าคนขับหลับในจึงประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ และชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูง เป็นเหตุให้เกิดไฟฟ้าช้อต และไฟลุกไหม้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอีกครั้ง

เครดิต : สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ เถิน












Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์