วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“หนานแมว” ประกาศลาออกจากพรรคเสรีรวมไทยแล้ว เหตุพรรควางตัวผู้สมัครไว้แล้ว ตนเป็นเพียงตัวสำรอง ต้องหาสังกัดพรรคใหม่ก่อนเลือกตั้ง

 



วันที่  14 ธ.ค.2565  นายเดชทวี ศรีวิชัย หรือหนานแมว  ส.ส.ลำปาง เขต 4  ได้โพสข้อความบนเฟซบุ๊ก “เพื่อนพี่หนานแมว” พร้อมกับภาพถ่ายขณะกราบลา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  พร้อมกับข้อความว่า กราบลาหัวหน้าพรรค  โดยนายเดชทวี ได้พิมพ์ รายละเอียดระบุไว้ว่า

“ปี้หนานแมว เดชทวี ศรีวิชัย เข้ารับโอวาทจากท่านเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมกราบลาท่านด้วยความเคารพ และขอบพระคุณท่านที่มีไมตรีจิตให้ด้วยดีเสมอมา




เนื่องด้วยทางพรรคมีผู้สมัครหลัก พื้นที่เขต 4 ลำปางอยู่แล้ว แต่มีเหตุให้ลงสมัครมาเมื่อครั้งเลือกตั้งซ่อม ไม่ได้ทางพรรคจึงให้ปี้หนานแมว ซึ่งเป็นตัวสำรองลงสมัครเลือกตั้ง และได้รับเลือกเป็น ส.ส. และการเลือกตั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง ปี้หนานแมว เดชทวี ศรีวิชัย ต้องเคารพ มติพรรคที่ต้องส่งว่าที่ผู้สมัครหลักคนเดิมลงอีกครั้ง

ด้วยเหตุนี้ ปี้หนานแมว จึงต้องลาออกจากสมาชิกพรรคเสรีรวมไทย เพื่อหาสังกัดใหม่ให้ทันตามกรอบเวลาที่กฎหมายกำหนด เรียน ปี้น้องบ้านเฮา แฟนคลับผู้สนับสนุนกำลังใจปี้หนานแมวทั้งหลายทราบเบื้องต้น ส่วนจะไปพรรคไหน นั้นอยู่ระหว่างพิจารณาหลายมิติครับ”



        

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้เกิดความสับสนให้กับบรรดาชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่เขต 4  ทั้ง 5 อำเภอ ซึ่งประกอบด้วย อ.เกาะคา เสริมงาม เถิน สบปราบ และแม่พริก  เนื่องจากนายประยูร แก้วเดียว ได้เปิดตัวชัดเจนว่าเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 ลำปาง ของพรรคเสรีรวมไทย  ขณะที่นายเดชทวี ศรีวิชัย ก็ยังคงดำรงตำแหน่ง ส.ส. เขต 4 ของพรรคเสรีรวมไทยอยู่เช่นกัน  ซึ่งทางนายเดชทวีเคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า  เป็นเรื่องของมารยาททางการเมือง  ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรอยู่ที่ทางพรรคจะออกมาชี้แจง  ตนไม่ทราบว่าทางพรรคทราบเรื่องหรือไม่  แต่ก็เสียความรู้สึกที่มีการประกาศออกมาเช่นนี้ เพราะตนเองยังอยู่ในตำแหน่ง  

  ขณะที่ นายประยูร แก้วเดียว  ไม่ได้ออกมาตอบโต้แต่อย่งใด  แต่ได้เคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย ทั้ง 3 เขต ของ จ.ลำปาง ด้วย





 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์