วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เค้กแฟนซีสุดน่ารัก คิดถึง “มาดามโบ๊ท” ผู้ส่งความสุขจาก จินตนาการผ่านเค้ก

 



ร้านมาดามโบ๊ท เค้กกะเทยทำ ร้านเบเกอรี่ชื่อดังใน จ.ลำปาง ที่มี   นายดิสานุวัฒน  แก้วงาม อายุ 38 ปี หรือ มาดามโบ๊ท ร่วมกับนางวราภรณ์ กาลกลิ่นพจน์ หรือ พี่ซีล”  อายุ 50ปี พี่สาว  เปิดร้านเค้กแฟนซีสีสันสดใส  เป็นเจ้าแรกๆของ จ.ลำปาง รวมไปถึงเค้กตามกระแส และเทศกาลต่างๆ  ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ออกแบบจากไอเดียของ “มาดามโบ๊ท” จนเป็นที่นิยมอย่างมาก



         

        มาดามโบ๊ท กล่าวว่า แม้จะเป็นเบเกอรี่สไตล์ฟิวชั่น  แต่เค้กบัตเตอร์ของที่ร้าน จะไม่ใช้น้ำมันในขั้นตอนการผลิตเลย ทำให้เค้กสามารถเก็บไว้ได้นานเป็นสัปดาห์  และยิ่งหอมกลิ่นเนยมากขึ้น เราเน้นคุณภาพ เค้กเนื้อแน่นละลายในปาก หอมเนย ฉ่ำเนย โดยราคาเค้กก็มีตั้งแต่ชิ้นเล็กๆ 25 บาท เป็นเค้กเนยสด  100 เปอร์เซ็นต์  ส่วนเค้ก 1 ปอนด์ จะอยู่ที่ 280 -350 บาท

โดย มาดามโบ๊ทเป็นผู้รังสรรค์หน้าต้าของเค้กจากจินตนาการของตนเองทั้งสิ้น  มีมากกว่า 60 ทรงงาน 6,000 แบบ  ที่ผ่านมาได้ทำเค้กตามกระแสช่วงโควิด  มาดามโบ๊ทก็ได้คิคค้นและแต่งหน้าเค้กยันต์ปราบโควิด เค้กให้กำลังใจคุณหมอและพยาบาล เพื่อส่งความสุขให้กับผู้ได้รับเค้กจากร้านของตน  ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีมาก  และซิกเนอเจอร์อีกอย่างของร้านมาดามโบ๊ทก็คือ การแต่งตัวสไตล์คอสเพย์สวยๆ เอาใจลูกค้านั่นเอง 





        และในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ มาดามโบ๊ท ได้รังสรรค์เค้กหน้าตาใหม่ๆออกมาหลากหลาย และสวยงาม มีทั้งคัพเค้กรูปการ์ตูน ซานตาครอส  เค้กอวยพรเงินทอง เค้กยันต์อวยพรปีใหม่ ฯลฯ  ซึ่งสามารถติดตามได้ทางเฟซบุ๊ก ร้านมาดามโบ๊ทเค้กกะเทยทำ ลำปาง และยังอัพคลิปลง TikTok ที่มีผู้ติดตามหลักหมื่นคนแล้วเช่นกัน  หรือ โทรมาได้ที่เบอร์ 062-3587989

ขอบคุณภาพสวยๆจากเพจ มาดามโบ๊ท เค้กกระเทยทำ 

       








Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์