วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฟไหม้บ้านคลอกร่างพ่อเฒ่าวัย 84 ปีดับสลด ร่างไหม้เกรียม ชาวบ้านจะรีบนำน้ำมาช่วยดับไฟแต่ก็ไม่ทันการณ์ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ

 



        เมื่อวันที่ 29 ม.ค.2566 เวลาประมาณ 15.30 น. เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ จ.ลำปาง รับแจ้งว่า เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชายชรา 1 ราย ที่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 6 บ้านผาลาด ตำบลแม่ทะ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง จากนั้น จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.แม่ทะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ รุดตรวจสอบ

 



        โดยบ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านเพลิงไม้ชั้นเดียว สภาพถูกไฟไหม้ลุกลามเสียหายวอดไปทั้งหลัง ซึ่งไฟได้ลุกไหม้ประมาณ 10 นาที ซึ่งชาวบ้านพยายามหาน้ำมาช่วยกันดับแต่ดับไม่ทัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันมาสมทบจึงดับไฟได้สำเร็จ โดยภายในบ้านพบร่างชายสูงวัย สภาพถูกไฟครอกจนไหม้เกรียม เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายรัตน์ ธรรมบุตร อายุ 84 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ซึ่งผู้ตายอาศัยอยู่คนเดียว เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง ได้เข้ามาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุแล้ว ส่วนศพผู้เสียชีวิตจึงจะได้นำศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยแม่ทะ 




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์