วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2566

หนุ่มใหญ่ขับรถมางานแต่งงานลูกสาว เจอรถจักรยานปั่นตัดหน้าทางเลนขวา เบรคไม่ทันจึงพุ่งชนดับ


เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ 15 มกราคม 2566 ขณะที่ ร.ต.ท.หญิง นันทวัน  ไพฑูรย์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง ปฏิบัติหน้าที่เวร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนจักรยานมีคนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ บนถนนลำปาง-งาวขาขึ้น เขตพื้นที่บ้านต้นมื่น ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นจึงรุดไปยังที่เกิดร่วมกับนายแพทย์กัมพล  เครือคำขาว แพทย์เวรชันสูตร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้นธงชัย


โดยที่เกิดเหตุพบร่างชายไทยนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน ตรวจสอบในตัวไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่งชาวบ้านที่มามุงดูต่างไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหนใกล้กันพบรถจักรยานของผู้เสียชีวิตสภาพพังยับเยิน ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้แค๊ปสีขาวทะเบียนจังหวัดนครสวรรค์ จอดรอเจ้าหน้าที่ในจุดเกิดเหตุ


จากการสอบสวนคนขับรถยนต์กระบะซึ่งเป็นชายวัยประมาณ 50 กว่าปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจากนครสวรรค์ เพื่อจะมาร่วมงานแต่งลูกสาวที่ร้านอาหารในพื้นที่ตำบลพิชัย อ.เมืองลำปาง ระหว่างก่อนจะถึงร้านดังกล่าว ได้มีชายไทยผู้เสียชีวิตขี่จักรยานเซไปมาอยู่ขอบด้านขวาถนน และเป็นจังหวะที่เซมากลางถนนซึ่งตนเองไม่สามารถเบรกรถได้ทันจึงได้ชนรถจักรยานและทำให้มีคนเสียชีวิตดังกล่าว


อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตจะได้ติดต่อให้ญาติเพื่อรับทราบและมารับศพไปดำเนินการตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์