วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2566

ระทึก! รถเก๋งนักข่าวสาวแบตเตอรี่ระเบิดไฟลุก พนักงานงานอาหารช่วยดับได้ทัน



เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 26 ม.ค.66  สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ภายในร้านอาหารออลไรซ์  ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพื้นที่ใกล้เคียงเข้าให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน กบ 5916 ลำปาง มีควันไฟลุกไหม้บริเวณด้านหน้าห้องเครื่อง โดยทางพนักงานร้านอาหารได้นำอุปกรณ์ถังดับเพลิงเข้ามาช่วยกันระดมฉีดดับไฟไม่ให้ลุกลามได้  จากนั้นทางรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองพิชัย และสมาคมกู้ภัยนครลำปาง ได้เข้ามาช่วยเหลือในที่เกิดเหตุอย่างปลอดภัย





สำหรับรถคันดังกล่าวเป็นของ น.ส.พรปวีณ์  นักข่าวท้องถิ่นของ จ.ลำปาง  โดยทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้เดินทางมาจาก วิทยาลัยสงฆ์นครลำปาง มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย อ.เกาะคา  แล้วมาเติมน้ำมันที่ปั้ม ปตท. สาขาสถานีขนส่งลำปาง จากนั้นขับเดินทางมาร่วมงานที่ร้านอาหารดังกล่าว   เมื่อนำรถมาจอดได้ประมาณ 5 นาที  เกิดควันไฟและมีเสียงระเบิดขึ้น  พนักงานที่ร้านจึงช่วยนำถังเคมีมาฉีดดับเพลิงไว้ได้  เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากแบตเตอร์รี่ระเบิด  




ทางด้านนักข่าวสาวจึงฝากเตือนภัยไปยังประชาชนผู้ใช้รถ ให้ตรวจสอบเช็ครถยนต์ให้ดีก่อนนำมาใช้งาน ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุไม่คาดคิดเหมือนตนก็เป็นได้   ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองก็ยังไม่ทันได้ลงรถ ถือว่าเคราะห์ดีที่ไม่ได้รับอันตรายใดๆ





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์