วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2566

กระบะขนเฟอร์นิเจอร์ไม้หลุดโค้ง ใกล้ศาลเจ้าพ่อวังเงิน ก่อนพุ่งชนอัดรถขนส่งสินค้า กระบะพังยับครึ่งคัน เจ็บหนักติดภายในรถทั้งคู่

 



เมื่อเวลาประมาณ 05.35 น. วันที่ 12 มกราคม 2566  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถบรรทุกคนได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ  บริเวณถนนสายลำปาง เด่นชัย ใกล้ศาลเจ้าพ่อวังเงิน ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ  พร้อมกับขอสนับสนุนเครื่องตัดถ่าง รวมทั้งไฟส่องสว่าง จากสมาคมกู้ภัยลำปางเข้าร่วมให้การช่วยเหลือ





          โดยในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะติดคอกเหล็ก ทะเบียน บว 9154 ลำปาง บรรทุกเฟอร์นิเจอร์ไม้มาเต็มคันรถ  สภาพหน้ารถห้องเครื่องพังยับไปทั้งแถบ  พบผู้บาดเจ็บติดภายในรถ 2 ราย เป็นชายและหญิง กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบใช้อุปกรณ์ตัดถ่างรีบเอาตัวคนเจ็บทั้ง 2 ราย ออกจากตัวรถก่อนรีบนำตัวส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลเป็นการด่วน





ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกอีซูซุ สีแดง ทะเบียน 67-4815 กทม. ของบริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง สภาพด้านหน้ารถฝั่งขวามีร่องรอยการชนพังเสียหายเช่นกัน  ในเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะได้ขับมาตามเส้นทาง ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งตัวเอสหลายช่วงด้วยกัน  รถกระบะได้หลุดโค้งและพุ่งเข้าชนกับรถบรรทุก ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

ขอบคุณภาพ  สมาคมกู้ภัยลำปาง






 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์