วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

ฮอนด้าดรีม ชนกับรถสปอร์ตไบค์ R15 แยกโรงเรียนคนตาบอด พบชายนอนบาดเจ็บ1 ราย ส่วนผู้ขับขี่อีกคนหลบหนี ไปเจออีกทีซ่อนตัวในซอยเปลี่ยว กลิ่นสุราคลุ้ง

 



        เมื่อเวลาประมาณ 19.56 น. วันที่ 17 ม.ค.66  เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้รับแจ้งจากกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง ให้ออกตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันบริเวณแยกโรงเรียนพัฒนาการศึกษาคนตาบอดและคนพิการลำปาง  อ.เมืองลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงจัดอุปกรณ์พร้อมเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบให้การช่วยเหลือ






        เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น R15  หมายเลขทะเบียน 1กท 4230 ลำปาง ล้มอยู่ข้างฟุตบาท โดยมีชายคนขับรถ ทรายชื่อนายณัฐวุฒิ อายุ 31 ปี เป็นราษฎร ต.แม่วะ อ.เถิน  นอนอยู่ข้างๆ ได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก มีแผลฉีกใต้ตา และถลอกตามร่างกายหลายแห่ง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลและนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปาง 





        ส่วนคู่กรณีพบเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม รุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน กกต 854 ลำปาง  ล้มอยู่กลางถนนบริเวณทางแยก  ซึ่งไม่พบตัวผู้ขับขี่แต่อย่างใด คาดว่าหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป  จึงได้ยกรถขึ้นเพื่อเคลียร์เส้นทาง   แต่ระหว่างนั้นได้รับแจ้งว่า มีคนเห็นชายรายหนึ่งวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยที่อยู่ตรงข้ามกับทางแยกโรงเรียนคนตาบอด ซึ่งมีเป็นซอยเปลี่ยนและมืด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าไปตรวจสอบ และพบตัวชายคนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม  อายุประมาณ 40 กว่าปี  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล   ซึ่งมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง มีกลิ่นสุราคละคลุ้ง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ร่วมตรวจสอบ





        เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ก็ได้สอบถามชายคนดังกล่าวว่า เหตุใดจึงต้องหลบหนี แต่กลับให้การวกวนพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงได้นำตัวขึ้นรถพร้อมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม ไปที่ สภ.เขลางค์นคร เพื่อให้สงบสติอารมณ์ก่อน และจะได้ทำการสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดต่อไป

 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์