วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

กระบะเสียหลักพลิกคว่ำเทกระจาดผู้โดยสาร บาดเจ็บ 5 ราย ทั้งหมดเป็นชาวชนเผ่ากำลังกลับบ้าน จ.แม่ฮ่องสอน เหตุคนขับหลับใน

 



เมื่อเวลาประมาณ 22.50 น. วันที่ 28 ก.พ.2566  ร.ต.อ.อุดม ตาใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำชนต้นไม้เกาะกลางถนน บริเวณถนนพหลโยธินขาขึ้น เขตบ้านม่อนเขาแก้ว หมู่ 4 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสาน จนท.สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา และกู้ภัยจุดใกล้เคียง  ร่วมให้การช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ





          จากการตรวจสอบพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน ยธ 9469 เชียงใหม่ จอดอยู่ทางเลนขวา สภาพหน้ารถพังยับรอบทั้งคน โดยมีข้าวของกระจัดกระจายตกอยู่ตามพื้นถนน และร่องกลางถนน  โดยพบผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่บริเวณร่องกลางถนนจำนวนหลายคน เป็นหญิงทั้งหมดรวม 5 คน อายุระหว่าง 17-28 ปี  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที   โดยมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 รายส่งต่อไปยัง รพ.ลำปาง   ส่วนอีก 2 ราย รักษาตัวที่ รพ.เกาะคา และอีก 2 คนบาดเจ็บเล็กน้อยให้กลับบ้านได้





นายจายกันคำ อายุ 31 ปี  คนขับรถ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ผู้โดยสารทั้งหมดเป็นชนเผ่าม้ง เดินทางจาก จ.กรุงเทพฯ เพื่อจะกลับบ้านที่ อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน   เนื่องด้วยขับรถระยะทางไกล คนขับจึงเกิดหลับใน ทำให้รถเกิดเสียหลักลงร่องกลางถนนชนกับต้นไม้ แล้วพลิกคว่ำหลายตลบเทกระจาดผู้โดยสารออกมานอกรถบาดเจ็บหลายรายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จะได้นำตัวไปสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์