วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ตำรวจลำปางรวบ"บู๊ แม่ทะ " ยึดยาบ้าคาบ้าน สารภาพรับจ้างเก็บและยาเสพ

 เมื่อวันทึ่ 28ก.พ. 66 พนักงานสอบสวนสภ แม่ทะลำปาง นำตัวนายบู๊   อายุ 34 ปี ชาว  อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  พร้อมของกลาง ยาบ้าชนิดเม็ดสีส้มประทับอักษร wy จำนวนยาบ้า 6,000 เม็ดโทรศัพท์  1เครื่อง รถจักรยานยนต์ 1คัน มาสอบสวน เพื่อดำเนินคดี"มีไว้ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย อันถือเป็นการจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน”

       ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส ภ.จว.ลำปางสั่งการโดย พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว  รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง ให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่กวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ ซึ่งทาง

พ.ต.อ.ปริญญา  ชัยเววา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง, พ.ต.ท.อรรถพร  อ๊อดผูก  สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ร.ต.อ.สมเกียรติ รัตนสุภา รอง สว.(ป).กก.สส.ภ.จว.ลำปาง,ร.ต.อ.สมาน  ปันทะโชติ รอง สว.(ป).กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้นำกำลังออกปฏิบัติหน้าที่



    ก่อนหน้านี้ชุดจับกุมรับแจ้งจากสายลับว่าบ้านหลังหนึ่ง  อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มี นาย บู๊อายุประมาณ 30 ปี เป็นเครือข่ายกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดและมักจะซุกซ่อนยาบ้าไว้บ้านพัก

      เมื่อไปถึงถนนในหมู่บ้านพบชายลักษณะต้องสงสัยมีลักษณะตรงที่สายลับ สวนทางมาและขับรถจักรยานยนต์เข้าไปยังบ้านที่เกิดเหตุและ เปิดเบาะรถจักรยานยนต์แล้วหยิบถุงพลาสติกสีดำออกมาจากใต้เบาะรถจักยานยนต์เป็นวัตถุ

หล่นจากถุงสีดำและเชื่อว่าวัตถุดังกล่าวเป็นห่อยาเสพติด ( ยาบ้า ) จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเก็บก้อนวัตถุที่หล่นพื้นแล้วรีบวิ่งหลบหนีเข้าไปภายในบ้านเจ้าหน้าที่ จึงรีบวิ่งติดตามไปควบคุมตัวไว้  นายบู๊  รับว่าสิ่งของดังกล่าวยาบ้า และได้ไปเก็บมาก่อนหน้านี้ โดยแจ้งว่ามีคนผู้ให้ตนเก็บมาและตนได้ค่าจ้างเป็นยาบ้าจำจำนวน 10 เม็ด ก่อนจะมาถูกตรวจค้นจับกุมดังกล่าว

    

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์