วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

หนุ่มคว้าปืนบีบีกันของเพื่อนมาควงเล่น ไม่รู้ว่ามีกระสุนค้างเกิดลั่นใส่เพื่อนเสียชีวิตคาที่


           เมื่อเวลาประมาณ 19.50 น.วันที่ 18 ก.พ.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร นำโดย พ.ต.ท.สุรชาติ หมื่นตาบุตร สวป.สภ.เขลางค์นคร นำ จนท.สายตรวจตำบลปงแสนทอง ร่วมกับ ชุดสืบสวนฯ ร้อยเวรฯ และ ชุดสืบสวน ภ.จว.ลำปาง นำโดย ร.ต.อ.กมล หมายหมั้น รอง สว.สืบสวนฯ ร่วมกับ ,จนท.พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง และ จนท.สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง ร่วมตรวจสอบที่ รร.บ้านกาดใต้ ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งว่า มีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต


 
        โดยที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น อายุ 17 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ใกล้กับโต๊ะหินอ่อนในศาลานั่งเล่นของโรงเรียน สภาพศพมีบาดแผลกระสุนเจาะเข้าที่แก้มซ้าย 1 นัด  และพบอาวุธปืน  BB Gun ดัดแปลง ขนาด 380 แม็กกาซีน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน(เบื้องต้น2นัด)



 
         ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ   นายอาร์ม อายุ 20 ปี ชาวบ้านกาดใต้ เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต รอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ  พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ว่า ตนพร้อมกับเพื่อนรวม 6 คนได้มานั่งเล่นที่ศาลาในโรงเรียน จากนั้นผู้ตายได้เอาปืนออกมาโชว์  ตนจึงถามว่ามีกระสุนไหม  เพื่อนบอกว่ามี 2 ลูก ตนจึงได้เอาแมกกาซีนออก  ก่อนที่จะควงปืนเล่น ทันใดนั้นปืนได้เกิดลั่นเข้าใส่ใบหน้าของเพื่อน ตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่และยืนรอมอบตัวดังกล่าว





         เบื้องต้นคาดว่า ยังมีกระสุนค้างอยู่ด้านในจึงเกิดลั่นใส่ดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง  ส่วนร่างผู้เสียชีวิต จนท.กู้ภัยฯ ได้นำเก็บรักษาที่ รพ.ลำปาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์