วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

ตำรวจ ปปส.ลำปางล่อซื้อยาบ้าราคาถูก เม็ดละ 25 บาท รวบหนุ่มเมืองมะขามหวานคาหนังคาเขา

 



          วันที่ 21 มีนาคม 2566    พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง นำตัวนายส้ม อายุ 28 ปี ชาว จ เพชรบูรณ์ ผู้ต้องหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยการขายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 200เม็ด โทรศัพท์มือถือ1เครื่อง รถจักรยานยนต์ 1คัน เงินล่อซื้อ 5,000 บาท  พร้อมสำเนาถ่ายเอกสาร มาสอบสวน หลังถูกเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปางจับกุม บริเวณถนนในหมู่บ้านฝายน้อย ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เมื่อกลางดึกวันที่ 20 มีนาคม66ที่ผ่านมา




       ทั้งนี้ก่อนจับกุมทางพ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.กก.สส.ฯ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย ร.ต.อ.สมเกียรติ รัตนสุภา รอง สว.(ป).กก.สส.ภ.จว.ลำปาง,ร.ต.อ.สมาน  ปันทะโชติ,รอง สว.(ป).กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมกำลังให้ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่  จนกระทั่งวันเวลาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากสายลับ ว่านายส้ม มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและสามารถติดต่อซื้อยาบ้าจากนายส้มได้ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนจับกุมนายส้มโดยให้สายลับ ติดต่อซื้อยาบ้าจากนายส้มทางแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊กแมสเซนเจอร์จำนวน 200 เม็ด ราคา 5,000 บาท โดยนายส้ม นัดส่งมอบยาบ้าบริเวณริมถนนก่อนข้ามสะพานแม่วัง ฝั่งบ้านฝายน้อย  ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง




        จากนั้น ร.ต.อ.สมเกียรติ รัตนสุภา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำเงินจำนนน 5พันบาทถ่ายเอกสารและลง ปจว. ไว้ที่ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ก่อนจะมอบให้สายลับเดินทางไปรับยาบ้าตามที่นัดหมาย โดยชุดจับกุมซุ่มสังเกตุกสรณ์อยู่ห่างๆ เมื่อไปถึงจุดนัดหมาย ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งราบภายหลังคือนายส้ม ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชมพู-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  มาจอดคุยกับสายลับซักครู่หนึ่ง จากนั้นได้ยื่นซองบรรจุยาบ้าให้สายลับและนำมามอบให้เจ้าหน้าที่ จึงแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ  นายส้ม ได้วิ่งหนี และทิ้งเงินล่อซื้อลงพื้นข้างตัว แต่ไม่รอดจึงควบคุมตัวไว้ได้ และนำยาบ้า พร้อมสำเนามาเทียบเงินล่อซื้อ  ซึ่งหมายเลขตรงกัน

      นายส้ม รับสารภาพว่า ยาบ้าที่พบเป็นของตนจริง  โดยซื้อมาจากเอเย่นคนหนึ่ง ราคาถุงละ  4,000 บาท และได้ไปเก็บยาบ้าที่ริมถนน มาขายถุงละ 5,000 ได้กำไร 1,000 ก่อนจะมาถูกจับกุมดังกล่าว




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์