วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

เพื่อไทยสรรหาผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง ครบ 4 เขต ส่ง “ธนาธร โล่ห์สุนทร” ลง เขต 2 แทน “ไพโรจน์” ที่เปลี่ยนไปลงปาร์ตี้ลิส ส่วนเขตอื่นยังคงเดิม

 



นายไตรโรจน์ พิพัฒนะมงคล ประธานสรรหาผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ได้จัดการสรรหาผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดลําปาง โดยการสรรหาเขต 1 และเขต 2 ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมภายในไร่ห่มฟ้า อ.แจ้ห่ม จ.ลําปาง โดยมีสมาชิกพรรคเพื่อไทยจังหว้ดลําปาง เขต 2 จํานวน 75 คน จาก อ.วังเหนือ อ.งาว อ.แจ้ห่ม และ อ.เมืองปาน  เข้าร่วมประชุม  





ต่อมานายไตรโรจน์ พิพัฒนะมงคล ประธานตัวแทนพรรคเพื่อไทยจังหวัดลําปางได้เสนอชื่อนายธนาธร โล่ห์สุนทร เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลําปาง เขต 2 และ เสนอชื่อนายกิตติกร โล่ห์สุนทร เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลําปาง เขต 1 หลังจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย จาก 4 อําเภอ ในเขต2 พร้อมกันมีมติเห็นชอบเป็นเอกฉ้นท์ 70 เสียง งดออกเสียง 5 คน

ด้านนายไพโรจน์ โล่สุนทร ได้เข้าร่วมประชุมดังกล่าวด้วย  ได้กล่าวแนะนําตัวเองพร้อมประกาศว่า  ตนจะลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย  และมอบให้นายธนาธร โล่ห์สุนทร ลูกชายคนเล็ก ลงสมัคร ส.ส.ลําปาง เขต2 พรรคเพื่อไทย แทนตนเอง  ส่วนนายกิตติกร โล่ห์สุนทร  ลูกชายคนโตยังลงสมัครเขต 1 เช่นเดิม  ขอขอบคุณสมาชิกพรรคเพื่อไทย จังหวัดลําปาง ทุกท่านที่ยกมือสนับสนุนในครั้งนี้

ขณะที่การประชุมสมาชิกพรรคสรรหาผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 และ เขต 4 ลำปาง ทั้งระบบบัญชีรายชื่อ จัดขึ้นที่อาคารเอนกประสงค์บ้านแม่ปุง ต.น้ำโจ้  อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เมื่อวันที่  27มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา   โดยมีนางโสภิตานันท์ หอมแก่นจันทร์  เป็นประธานกรรมการสรรหา ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 และ  เขต 4 พรรคเพื่อไทย จ.ลำปาง


 
         โดยที่ประชุมได้ให้สมาชิกโหวตเสียง ซึ่งมีมติเป็นเอกฉันท์ว่า  เขต
3 คือ นายจรัสฤทธิ์ จันทรสุรินทร์ และเขต 4  คือ นายพินิจ จันทรสุรินทร์

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์