วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

หนุ่มวัยรุ่นถูกแทงกว่า 5 แผลสาหัสคาบ้านพักย่านสบตุ๋ย ตำรวจตามรวบตัวผู้ก่อเหตุได้ คาดวิวาทในวงเหล้า

 



เมื่อค่ำวันที่ 16 มี.ค.2566  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจ สภ.เมืองเขลางค์นคร  อ.เมืองลำปาง ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งภายใน ชุมชนบ้านสบตุ๋ย ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง หลังได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นชาย 1 ราย  เบื้องต้นถูกแทง หลายแผล เข้าบริเวณอก 2 แผล ท้อง 2 แผล และหัวไหล่ 3 แผล เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้เข้าปฐมพยาบาลและนำตัวเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพโรงพยาบาลลำปางไปแล้วก่อนหน้านี้  ทราบชื่อภายหลังคือ นายปิยะพงค์ อายุ 22 ปี




จากการตรวจสอบภายในบ้านหลังเกิดเหตุ ไม่พบผู้ใด พบเพียงกองเลือดจำนวนมากบริเวณหน้าประตูภายในบ้านพัก และมีการตั้งวงดื่มกิน

กันบริเวณโต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน  ขณะนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุได้วนเวียนอยู่แถวหลังแบงค์ชาติ จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ และพบตัวชายผู้ต้องสงสัย จึงได้คุมตัวมาทำการสอบสวนที่ป้อมยามบริเวณห้าแยกหอนาฬิกา 


เบื้องต้นทราบชื่อ นายเพชร อายุ 25ปี สารภาพว่าตนเองเป็นคนลงมือจริง และรับว่านำของกลางทิ้งไว้ที่บ้านหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปหาอาวุธของกลาง  พบเป็นเหล็กขูดชาร์ปที่ลับจนคม วางอยู่บนเครื่องซักผ้า  จึงเก็บไว้เป็นของกลาง ก่อนจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนอย่างละเอียดที่ สภ.เขลางค์นคร   สันนิษฐานว่าสาเหตุเกิดจาก นั่งดื่มกินด้วยกันและเกิดพูดจาไม่เข้าหูทะเลาะวิวาทกันจึงมีการทำร้ายร่างกายกันดังกล่าว  ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์