วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2566

ลุงวัย60ปีจุดเตาอั้งโล่รมควันตายในรถกระบะ ญาติเผยมีโรคประจำตัวหลายโรค คาดเป็นเหตุให้จบชีวิตตัวเอง

 



วันที่ 8 มี.ค.66 ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ จอดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 6 ต.ท่าผา อ.เกาะคา  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับแพทย์นิติเวช รพ.เกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเกาะคา 





          ในที่เกิดเหตุ มีลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้นกึ่งปูนกึ่งไม้ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีเทา หมายเลขทะเบียน ผร 9769 เชียงใหม่ จอดอยู่ข้างบ้าน โดยภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับ มีรถร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อยืนแขนสั้นลายเทาขาว กางเกงขาสั้นสีดำ อยู่ในท่านั่งและลำตัวด้านบนเอนไปทางเบาะด้านข้าง มีรอยจ้ำแดงทั่วตัว  ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย  ทราบชื่อคือ นายชาติ อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

          จากการตรวจสอบภายในรถ เจ้าหน้าที่พบเตาอั้งโล่อยู่ที่วางเท้าฝั่งด้านข้างคนขับ  ในเตามีเศษขี้เถ้าจากถ่านมีมอดแล้วอยู่จำนวนมาก  เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการสอบสวนญาติทราบว่า  ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายโรค ได้พบเห็นครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 05.00 น.  จนกระทั่งเวลา 07.30 น. ญาติได้มาเรียกให้เปิดประตูบ้านแต่ก็ไม่ออกมา จึงเดินตามหาและพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถแล้ว 

          ทั้งนี้ ทางญาติไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้ทำการส่งมอบศพให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์