วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2566

ลูกเลี้ยงสุดเหี้ยมก่อเหตุฆ่าพ่อเลี้ยงดับคาบ้านพัก สุดท้ายถูกตำรวจตามรวบตัว ให้การวกวน อ้างจะถูกข่มขืนจึงต่อสู้เอาตัวรอด

 



          วันที่ 6 มี.ค.66  พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ สิงห์ทองลา ผกก.สภ.แม่ทะ   พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ทะ ได้ควบคุมด้วยนายบอย (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี มาทำการสอบสวนที่ สภ.แม่ทะ หลังก่อเหตุฆ่าผู้อื่นเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหล่ายทุ่ง หมู่ 5  ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  โดยผู้เสียชีวิตคือนายศักดิ์ อายุ 59 ปี มีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงของนายบอยผู้ก่อเหตุ  โดยในเบื้องต้นนายบอยให้การว่า สาเหตุเกิดจากตนเองจะถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมินทางเพศจึงได้พยายามต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด และได้ใช้ขวานฟันไปที่ศีรษะของนายศักดิ์จนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป แต่ยังคงมีการพูดจาวกไปวนมา  จึงให้สงบสติอารมณ์ก่อน จะทำการสอบสวนอย่างละเอียด




สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่  5 มี.ค.ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ ได้รับแจ้งเหตุมีการฆาตกรรมภายในบ้านพัก หมู่บ้านหล่ายทุ่ง หมู่ 5  ต.นาครัว จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กลางบ้าน  บริเวณศีรษะมีร่องรอยการถูกของมีคม และถูกตีด้วยของแข็งบริเวณใบหน้าและแผ่นหลังมีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายจุด ทราบชื่อต่อมาคือนายศักดิ์ อายุ 59 ปี   จึงได้ทำการสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุกระทั่งทราบว่าคือลูกเลี้ยงวัย 35 ปี ที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน  ซึ่งได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ










ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามหาตัวจนพบและควบคุมตัวมาทำการสอบสวนดังกล่าว หลังจากที่นายบอยสารภาพว่าฆ่าพ่อเลี้ยงของตนเองจริง  จึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพข่าว - สมาคมกู้ภัยแม่ทะ จ.ลำปาง


 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์