วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

รถบรรทุกชนท้ายพ่วง หนุ่มคนขับถูกอัดติดในรถอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้เครื่องตัดถ่างช่วย สุดท้ายไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

 



          เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 22 มี.ค. 66  ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้ายรถพ่วง มีผู้บาดเจ็บติดภายในยานพาหนะ บริเวณถนนพหลโยธิน ขาเข้า อ.เกาะคา ใกล้ป้อมตำรวจทางหลวง  หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเกาะคา และสมาคมกู้ภัยนครลำปาง จัดอุปกรณ์ตัดถ่างให้ความช่วยเหลือทันที  จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ






          พบรถบรรทุกตู้ทึบของ เอสซีจี โลจิสติกส์ ชนอัดกับท้ายรถบรรทุกพ่วง โดยมีชายคนขับรถถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายใน อยู่ในสภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งช่วยเหลือให้ออกซิเจน พร้อมกับนำอุปกรณ์ตัดเข้างัดตัวรถด้านหน้าที่บีบอัดติดเข้ามากับร่างของผู้บาดเจ็บ เพื่อนำตัวออกมาให้เร็วที่สุด  เนื่องจากผู้บาดเจ็บเป็นคนรูปร่างใหญ่ จึงค่อนข้างลำบากและระมัดระวัง  จนสามารถช่วยเหลือออกมาได้นำส่งโรงพยาบาลทันที  ทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ แสนทวี อายุ 29 ปี ราษฎร ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ 




         

ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วงคือนายทองด้วง พินิจกิจ อายุ 59 ปี ชาว จ.มหาสารคาม ได้ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นขณะที่กำลังขับรถอยู่นั้น รถบรรทุกได้ขับพุ่งเข้าชนอัดที่ท้ายรถอย่างจังเสียงดังสนั่น จึงได้จอดและลงมาดู พบหน้ารถถูกอัดติดกับท้ายรถในสภาพพังเสียหาย และมีคนขับรถถูกอัดติดอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือทันที  เบื้องต้นคาดว่านายณัฐวุฒิ อาจจะขับรถระยะทางไกล จึงเกิดอ่อนเพลียและหลับในทำให้เกิดเหตุดังกล่าว 

          ต่อมาทางร้อยเวร ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลลำปางว่า นายณัฐวุฒิได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานกับทางญาติเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

ขอบคุณภาพ Jai FD สมาคมกู้ภัยนครลำปาง 




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์