วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2566

“ไทยสร้างไทย” ชู 5 จุดแข็งไทยสร้างไทย มั่นใจทำได้ชัวร์



คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ระบุจุดแข็งของพรรคไทยสร้างไทย  5 จุดแข็งที่จะเปลี่ยนประเทศ

1) ไทยสร้างคิดต่าง เรามาทำให้ประชาชนชนะ!!

การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นครั้งสำคัญที่เรียกว่าเป็น Last War ของทั้งสองขั้วอำนาจ เราไม่ต้องการให้การเลือกตั้งที่จะมาถึง! เป็นจุดเริ่มต้นของวิกฤตความขัดแย้งครั้งใหม่

ในฐานะที่คิดแบบคนเป็นแม่ ที่ห่วงอนาคตของลูกตัวเอง และลูกคนอื่น ดิฉัน และพรรคไทยสร้างไทย ต้องการดูแลคนไทย ตั้งแต่เกิดจนแก่ให้อยู่ได้อย่างมั่นคง และมีศักดิ์ศรี

2) ไทยสร้างไทยคิดเพื่อคนตัวเล็ก

เสริมพลัง (Empower) และปลดปล่อย (Libertae) ทำให้คนตัวเล็ก ที่เป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ ให้สามารถลุกขึ้นมาทำมาหากินได้อย่างเร็วที่สุด แข็งแรงที่สุด

ปรับโครงสร้างทางเศรษฐกิจ จากรูปสามเหลี่ยม ที่ รายกระจุก จนกระจายมาเป็น รูป รักบี้เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม และเศรษฐกิจไทย รวยนิดเดียวจนนิดเดียวนอกนั้นพออยู่พอกิน

3) ไทยสร้างไทยกล้าคิด ทำให้ประเทศไทยยืนหนึ่งบนแผนที่การแข่งขันโลก ด้วยสร้าง New Engine ใหม่ เพื่อรีสตาร์ตเครื่องยนต์เศรษฐกิจไทย เช่น

• Global Gateway ทำให้ไทยเป็นศูนย์กลางการเดินทางและขนส่งของภูมิภาคและของโลก ที่สำคัญต้องสร้างพื้นที่ที่จะดึงดูดการลงทุนจากคนทั่วโลกให้มาลงทุนให้เป็น New Economic Corridor พลิกวิกฤตโลกให้เป็นโอกาสให้ได้

4) ไทยสร้างไทยคิดปราบโกง

ขอทำสงครามกับคอร์รัปชั่น ลากคนโกงทั้งนักการเมืองและข้าราชการโกงชาติ มาติดคุก

5)ไทยสร้างไทยคิดแล้วทำทันที

แม้ว่าไทยสร้างไทยจะยังไม่มี ส.ส.ในสภา แม้แต่คนเดียว เพราะเพิ่งตั้งพรรค แต่เราได้เสนอกฎหมายเข้าสภาไปแล้ว 4 ฉบับที่เกี่ยวกับ การสร้างแต้มต่อและการสร้างพลังให้กับประชาชนคนตัวเล็ก

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์