วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

ชวน หลีกภัย หาเสียงช่วยผู้สมัครลำปาง เผยคนลำปางเป็นส่วนหนึ่งของการก่อตั้งพรรค ขอโอกาสมี ส.ส.ในพื้นที่

 


 วันที่ 21 เม.ย. 66  นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมลงพื้นที่ จ.ลำปาง ช่วยผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์หาเสียง โดยมีนายธนิตศักดิ์ ทวีพรจิรภาคย์ ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 1  นายศุภวัช ตุ้ยใจ  ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 3  นางขนิษฐา นิภาเกษม ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และสมาชิกพรรคร่วมให้การต้อนรับ    เมื่อเดินทางมาถึงได้ขึ้นรถแห่ช่วยผู้สมัครหาเสียงทันที





นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า  จ.ลำปาง เราไม่ได้มี ส.ส.มานานแล้ว แต่เมื่ออดีตที่ผ่านมามีหนึ่งในชาวลำปางร่วมเป็นผู้ก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่สมัยท่านบุญเท่ง ทองสวัสดิ์  เราพยายามให้เกิด ส.ส.ในพื้นที่กันมาหลายครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็ขออีกโอกาสหนึ่ง เพราะอย่างน้อยชาวลำปางก็เป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมก่อตั้งพรรคฯ   ฝากพี่น้องชาวลำปางสนับสนุนพรรคเก่าแก่ และเป็นพรรคเดียวที่อยู่รอดมาได้นานถึง 77 ปี  หัวหน้าพรรค 8 คน ไม่มีคนไหนถูกข้อหาโกง ทุจริตคอรัปชั่น  เน้นความซื่อสัตย์สุจริต





นโยบายที่ทำไว้ตลอดมาบัดนี้ก็ยังได้ประโยชน์อยู่ เช่น เด็กทุกคนยังได้ดื่มนม  รวมทั้งกองทุนเงินกู้ยืน กยศ. เด็กลำปางก็ได้เข้าร่วมจำนวนมาก  ได้มีโอกาสเพิ่มพูนความรู้และพัฒนาอาชีพ แต่สิ่งสำคัญคือคนที่เรียนจบแล้วขอความกรุณาคืนเงิน เพื่อให้รุ่นน้องได้มีทุนศึกษาเล่าเรียนต่อไป   อีกสิ่งที่เป็นประโยชน์ ต่อประชาชนผู้สูงอายุคือการจ่ายเบี้ยยังชีพ  ซึ่งเป็นการริเริ่มโดยพรรคประชาธิปัตย์




นายชวน กล่าวอีกว่า  เป้าหมายเก้าอี้ ส.ส.ไม่ได้กำหนดชัดเจน แต่จากการสำรวจโพลแทบทุกโพลระบุว่าทั้งพรรคและหัวหน้าพรรคอยู่รั้งท้าย  เพราะฉะนั้นจึงต้องขยันลงพื้นที่ ตระเวนช่วยผู้สมัครหาเสียง  เราไม่มีแลนสไลด์แต่เชื่อว่าเราจะได้ ส.ส.มาด้วยเหตุด้วยผลไม่อิงกับกระแสใดๆ ให้กาลเวลาพิสูจน์ 




ด้านนายธนิตศักดิ์ ทวีพรจิรภาคย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 11 กล่าวว่า  ตนมีความตั้งใจสูงมาก เพราะเป็นคนลำปาง  รู้เรื่องราวของ จ.ลำปางพอสมควร ต้องการให้เมืองลำปางพัฒนาไปในทางที่ดีทัดเทียมกับจังหวัดอื่น  เนื่องจากลำปางไม่ขับเคลื่อนมานานหลายสิบปี ทั้งถนนหนทาง ความเป็นอยู่ของประชาชน  การเกษตร การท่องเที่ยว รู้สึกช้าและล้าหลังกว่าจังหวัดอื่นๆ   ขอโอกาสให้พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นพรรคมีความเป็นประชาธิปไตย โปร่งใส ยืนยันว่าไม่มีการซื้อเสียง ทรยศประเทศชาติ เราจะพัฒนาลำปางไปด้วยกัน ให้ความเป็นอยู่ของชาวลำปางดีขึ้น  





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์