วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ลำปางระดมพล กว่า 100 นาย ค้นหาน้องปิงปองพบเบาะแสสำคัญเขตติดต่อเกาะคา-สบปราบ

 



          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 พ.ค. 66   พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.คมสันต์ สอาดล้วน  รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สบปราบ  นำโดย พ.ต.อ.จรัญ สุวรรณเวช ผกก.สภ.สบปราบ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เกาะคา นำโดย พ.ต.อ.กฤษฎา  พงษ์สุวรรณ ผกก.สภ.เกาะคา  กำลังชุก ชรบ.ตำบลนาแส่ง  นำโดย นายสวง อินทิ กำนัน ตำบลนาแส่ง อ.เกาะคา พร้อมญาติพี่น้องของน้องปิงปอง กว่า 100 คน ได้มารวมตัวบริเวณจุดรวมพล จุดตรวจหลังเทิน สภ.เกาะคาลำปางถนนพหลโยธิน เขตบ้านหาดปู่ด้าย ม.1  ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง

เพื่อค้นหาน้องปองปิง อายุ 16 ปี เพื่อนสาวนายเบน  หนุ่มลูกครึ่ง อายุ 17 ปี  ชาวอ.สบปราบ จ.ลำปาง ที่ถูกนายชัยวัฒน์ หรือวัฒน์  อายุ 44 ปี  ราษฎร ม.7 ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ฆ่าโหดบริเวณป่าละเมาะข้างถนน สายแม่ทาน -สบปราบ หมู่  9 ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  หลังมีเบาะแสสำคัญ และมีความคืบหน้าทางคดี

          โดยกำลังได้กระจายเดินหน้ากระดาน เข้าไปในป่าข้างทางระยะ 1-2 กิโลเมตร ขาล่อง เพื่อค้นหาน้องปิงปอง ซึ่งทุกคนมีความหวังว่าจะเจอน้องปิงปองซึ่งหายตัวไปกว่า 7 วันแล้ว   โดยเฉพาะพ่อกับแม่และญาติพี่น้องต่างภาวนาให้เจอตัวเร็วๆ

          นายสวง อินทิ กำนัน ตำบลนาแส่ง อ.เกาะคา ลำปางเปิดเผยว่า วันนี้นำกำลัง ชรบ.และชาวบ้านของตำบลนาแส่ง มาร่วมค้นหาน้องปิงปองกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังมีเบาะแสว่าคนร้ายอาจจะมานำศพมาทิ้งในพื้นที่บริเวณหลังเทิน ติดต่อบ้านหาดปู่ด้ายตำบลนาแส่ง อ.เกาะคา -อำเภอสบปราบ โดยจะเดินเท้าแบบหน้ากระดานเข้าไปในป่าข้างทาง ขาล่อง แต่จะพบหรือไม่พบก็เป็นไปได้ เชื่อว่าหากมีการศพมาทิ้งรัศมีน่าจะไม่เกิน 1 กิโลเมตร  หากนำมาทิ้งจริงๆเชื่อว่าต้องพบแน่นอน เบื้องต้นยังไม่พบตัว

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์