วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

รวบตัวพ่อค้ายาบ้า หลังพกยาบ้า 1,600 เม็ดเตรียมหาที่ซ่อน แต่จะเอ๋! กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเลยวิ่งหนี แต่สุดท้ายก็ไม่รอด

 



เมื่อช่วงสายวันที่ 18 พ.ค.66 พนักงานสอบสวนสภ.เกาาะคา ลำปางนำตัวนายพล อายุ 34 ปี ชาว อ.เกาะคา จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,600 เม็ด มาสอบสวนหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.ลำปางจับกุมใน ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย อันถือเป็นการจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย

       ทั้งนี้ก่อนจับกุมทาง พ.ต.อ.ปริญญา  ชัยเววา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย ร.ต.อ.สมเกียรติ รัตนสุภา รอง สว.(ป).กก.สส.ภ.จว.ลำปาง  ออกปฏิบัติหน้าที่ ป้องกันปราบปรามยาเสพติดและอาชญากรรมในพื้นที่ และรับแจ้งจากสายลับ  ว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดบริเวณท้ายหมู่บ้านจู๊ด ม.5 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงทำการสืบสวนจับกุม




       เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเดินทางมาถึงบริเวณ ถนนภายในหมู่บ้าน พบชายคนหนึ่งเดินสะพายถุงผ้า ลักษณะท่าทางคล้ายผู้เสพยาเสพติดและมีสิ่งของผิดกฎหมาย  เจ้าหน้าที่จึงจอดรถและลงจากรถไปสอบถามและแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ชายคนดังกล่าว แสดงอาการมีพิรุธลุกลี้ลุกลน และพยายามจะวิ่งหลบหนี ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวไว้

        จากนั้นได้สอบถาม ทราบชื่อภายหลังคือ นายพล และรับว่าเพิ่งเสพยาบ้ามาและยอมรับว่ามียาบ้าอยู่ในตัวกำลังจะนำหาที่ซ่อน แต่เห็นว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงจะวิ่งหลบหนี 

        จากการตรวจค้นตัวของนายพล พบยาบ้าจำนวน 1,600 เม็ด อยู่ในถุงก่อนนำตัวไปสอบสวนและนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์