วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

(คลิป)ตำรวจลำปางนำตัวมือฆ่าหนุ่มลูกครึ่งอายุ 17 ปี ทำแผน พ่อแม่ดักรอหน้าโรงพักสาปแช่ง "ฆ่าลูกกูทำไม" ญาติสุดแค้นคว้าไม้ฟาดหัวขณะทำแผน

 



          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 พ.ค.66  พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ สิงห์ทองลา ผกก. สภ.แม่ทะ พ.ต.ท.พิเชษฐ พุ่มน้อย สว.(สอบสวน) สภ.แม่ทะ พร้อมชุดสืบสวน ภ.จว.ลำปาง  สืบสวน สภ.แม่ทะ นำตัวนายชัยวัฒน์ หรือวัฒน์ อายุ 44 ปี  ราษฎร  ม.7 ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  ผู้ต้องหาฆ่าโหดหนุ่มลูกครึ่ง  อายุ 17 ปี  ชาว อ.สบปราบ จ.ลำปาง ออกจากห้องคุมขัง สภ.แม่ทะ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหลายนายคอยประกบ ก่อนจะรีบนำตัวขึ้นรถโล่ห์ตำรวจเพื่อไปทำแผนประกอบคำสารภาพที่เกิดเหตุบริเวณป่าละเมาพข้างถนน สายแม่ทาน -สบปราบ หมู่  9 ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง










      ขณะเดียวกันพ่อชาวต่างชาติ ซึ่งได้เดินทางมาถึงลำปางเช้านี้ กับแม่ของนายเบน ซึ่งรออยู่ที่ข้างโรงพัก เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่นำตัวนายวัฒน์มาขึ้นรถ ได้พากันกรูเข้าไปหา เจ้าหน้าที่ได้กันไว้ก่อนจะรีบนำตัวนายวัฒน์ขึ้นรถ แต่ด้วยความแค้นและโหโม พ่อกับแม่ได้มองผ่านกระจก พร้อมตะโกนด่าและสาปแช่งต่างๆนานา ว่า "ฆ่าลูกกูทำไม" ซึ่งจังหวะนั้นนายวัฒน์ซึ่งอยู่ในรถได้ยกมือไหว้ขอโทษ แต่แม่ของนายเบนผู้ตายว่า "ไหว้ขอโทษกูทำไม ฆ่าลูกกูทำไม" ก่อนจะถามอีกว่า "มึงเอาปองไว้ที่ไหน" จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รีบขับรถออกจากโรงพักอย่างรวดเร็ว เพื่อนำตัวไปทำแผนประคำนับสารภาพหลายจุด



    

      ทั้งนี้ บริเวณจุดทำแผน ได้มีชาวบ้านมายืนรอดูโฉมหน้าฆาตรกรโหดรายนี้จำนวนมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องคอยกันคนไม่เกี่ยวข้องออกเพื่อไม่ให้เกิดการชุลมุน  แต่ช่วงที่เจ้าหน้าที่เผลอได้มีญาติของผู้เสียชีวิต ได้ปรี่เข้ามาใช้ไม้ฟาดศีรษะของนายวัฒน์ ผู้ต้องหา จนไม้หัก เจ้าหน้าที่ต้องรีบมากันตัวออกทันที  ซึ่งการทำแผนเป็นไปด้วยความรวดเร็ว ก่อนที่จะนำตัวไปยังจุดอื่นๆต่อไป ขณะที่นายวัฒน์ ยังไม่ยอมปริปากเรื่อง น.ส.ปิงปอง  





          ซึ่งช่วงเช้ากำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ที่ 33 เชียงใหม่พร้อมสุนัขดมกลิ่มค้นหา หรือ K9 จำนวน 2 ตัว ได้เข้ามารายงานตัวและรวมพลกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เพื่อที่ประชุมวางแผนในการปฏิบัติการค้นหา น้องปิงปอง หญิงสาววัยรุ่นวัย 16 ปี ที่หายตัวแบบไร้ร่องรอยอย่างเข้าวันที่ 4 แล้ว

กำลังเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปยังจุดที่ต้องสงสัยคือจุดสุดท้ายที่สัญญาณโทรศัพท์มือถือของน้องปิงปองหายไป คือบริเวณถนนเชื่อมต่อระหว่างบ้านแม่ทาน ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  ซึ่งห่างจากจุดที่พบศพหนุ่มลูกครึ่งวัย 17 ปีถูกฆาตกรรมทิ้งข้างถนน ซึ่งหลังจากที่มาจุดต้องสงสัยแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำรองเท้าเสื้อผ้าของน้องปิงปองให้สุนัขดมกลิ่น ก่อนที่จะกระจายกำลังค้นหาแบบหน้ากระดาน เพื่อหวังที่จะเจอเบาะแสเพิ่มเติม





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์