วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเสริมตรวจค้นหลายๆจุดที่ต้องสงสัยผ่านเข้าสู่วันที่ 4 แล้วยังไม่พบเบาะแสใด

 



วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ที่บริเวรหน้า สถานีตำรวจภูธรแม่ทะ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ที่ 33 เชียงใหม่พร้อมสุนัขดมกลิ่มค้นหา หรือ K9 จำนวน 2 ตัว ได้เข้ามารายงานตัวและรวมพลกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เพื่อที่ประชุมวางแผนในการปฏิบัติการค้นหา น้องปิงปอง หญิงสาววัยรุ่นวัย 16 ปี ที่หายตัวแบบไร้ร่องรอยอย่างเข้าวันที่ 4 แล้ว





โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปยังจุดที่ต้องสงสัยคือจุดสุดท้ายที่สัญญาณโทรศัพท์มือถือของน้องปิงปองหายไป คือบริเวณถนนเชื่อมต่อระหว่างบ้านแม่ทาน ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  ซึ่งห่างจากจุดที่พบศพหนุ่มลูกครึ่งวัย 17 ปีถูกฆาตกรรมทิ้งข้างถนน ซึ่งหลังจากที่มาจุดต้องสงสัยแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำรองเท้าเสื้อผ้าของน้องปิงปองให้สุนัขดมกลิ่น ก่อนที่จะกระจายกำลังค้นหาแบบหน้ากระดาน เพื่อหวังที่จะเจอเบาะแสเพิ่มเติม





ส่วน นายชัยวัฒน์ หรือวัฒน์  อายุ 44 ปี  ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  ผู้ต้องหาที่คาดว่ามีส่วนรู้เห็นการหายตัวไปของน้องปิงปอง ยังไม่ปริปากว่าเอาน้องปิงปองไปซ่อนไว้ที่ไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งทำงานอย่างเต็มที่ตรวจค้นทุกจุดที่สงสัย ทั้งบ้านผู้ต้องหาเอง บ้านเครือข่ายผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่องในขณะนี้







Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์