วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

พี่ชายสุดทนถูกน้องถีบยอดอก หลังทะเลาะกันกลางวงเหล้า คว้าค้อนทุบหัวน้องดับคาที่ ก่อนเข้ามอบตัวกับตำรวจ

 



เมื่อเวลา 23.27 น. วันที่ 9 พ.ค. 66  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตาย บ้านเหล่า  ต.บ้านกิ่ว  อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงประสานร้อยเวรสอบสวน แพทย์นิติเวช รพ.แม่ทะ  มูลนิธิ อปพร.เทศบาลตำบลป่าตันนาครัว  ร่วมตรวจสอบ





ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงมีใต้ถุนบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่หน้าบันไดทางขึ้นบ้าน โดยมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ บริเวณศีรษะมีเลือดไหลนอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายปรเมศน์ น้องหนิ้ว อายุ 44  ปี  ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าที่ศรีษะถูกอาวุธทุบมีแผลฉีกขาดและรอยช้ำกับรอยแตกของแผลรวม 4 จุดด้วยกัน  และพบอาวุธเป็น ค้อนเปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ   ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพี่ชายของนายปรเมศน์  คือ นายพร น้องหนิ้ว อายุประมาณ  50 ปี  ได้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่



สอบถามเหตุการณ์เบื้องต้น ทราบว่า  บ้านหลังเกิดเหตุมีผู้อาศัยอยู่ 3 คนพี่น้อง เป็นชายโสดทั้งหมด  โดยทั้ง 3 คน มักจะชอบตั้งวงดื่มกิน และมีปากเสียงกันเป็นประจำ  โดยในครั้งนี้ก็เกิดทะเลาะกันเช่นเคย  ซึ่งผู้ตายเป็นน้องคนเล็กมีแรงเยอะ ได้ลุกขึ้นใช้เท้าถีบไปที่นายพร พี่ชายจนหงายหลังลงไป ทำให้เกิดความโมโห ได้คว้าค้อนทุบตีไปที่หัวของน้องชายจนเสียชีวิตดังกล่าว  ก่อนจะไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตัวเอง

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายพร ไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาติบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป

 Cr มูลนิธิอปพร.เทศบาลตำบลป่าตันนาครัว



 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์