วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

"น็อต"ธนาธร โล่ห่สุนทร ว่าที่ ส.ส.ลําปาง เขต 2 เปิดช่องทางร้องทุกข์ ออนไลน์



"น็อต"ธนาธร โล่ห่สุนทร ว่าที่ ส.ส.ลําปาง เขต2 อ.เมืองปาน อ.แจ้ห่ม อ.วังเหนือ อ.งาว เปิดช่องทางร้องทุกข์ แจ้งเหตุและรายงานปัญหาเบื้องต้น เพื่อนําปัญหาเข้าในสภาทันที 

ผูู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายธนาธร โล่ห์สุนทร ว่าที่ ส.ส.ลําปาง เขต2 ว่า เพื่อเป็นการเปิดกว้างช่องทางติดต่อที่รวดเร็วที่สุด ตนเองก็พร้อมจะลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อเตรียมการช่วยเหลือ นําปัญหาของประชาชนในพื้นที่ เขต2 คือ อ.เมืองปาน อ.แจ้ห่ม อ.วังเหนือ อ.งาว เข้าประชุมสภา 


โดยนายธนาธร โล่ห์สุนทร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงก่อนการเลือกตั้งที่ผ่านมาตนเองหาเสียงแบบเดินหาหาประชาชนโดยตรงแบบเคาะประตูบ้านก็ได้รับทราบปัญหาต่างๆ โดยตรงหลายเรื่อง และเพื่อเพิ่มช่องแนวทางรับแจ้งปัญหาอีกทางคือผ่านทางออนไลน์ "ธนาธร โล่ห์สุนทร ThanathornL


หากรวบรวมปัญหาที่ได้รับแจ้งมา ก็จะทยอยลงตรวจสอบก่อนจะนําไปหารือ เพื่อเสนอการช่วยเหลือหรือการแก้ไขภายในพรรคเพื่อไทย ก่อนจะนําปัญหาที่รอการช่วยเหลือไม่ว่าปัญหาอะไรในสภาผู้แทนทันที และหลังจากนี้ก็เพียงรอการรับรองจาก กกต.และรอการจัดตั้งรัฐบาลเท่านั้น สภาก็จะเปิดการประชุมทันที 


แม้ว่าปัญหาต่างๆเท่าที่ได้ลงพื้นที่ได้เห็นกับตาบางเรื่องก็จะขัดกับกฏหมาย หรือกฎกระทรวงบ้างทําให้การช่วยเหลือต้องชงัก แต่ก็พยามประสานหน่วยงานนั้นๆ เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์