วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เจ้าของ “ชิฟู” โพสต์เสียใจที่ทำผิดกฎจนเป็นเรื่องใหญ่โต ตอนนี้อยู่ในความดูแลของแม่นม

 

ใน TikTok ของเจ้าของแมว ชิฟู ได้โพสต์คลิปข้อความพร้อมภาพของเจ้าชิฟู ข้อความทั้งหมดระบุว่า

สวัสดีครับ ผมชื่อชิฟู เป็นแมวอุกกาบาตตัวนั้นที่พี่ๆ ตามหา ก่อนอื่นผมขอแจ้งพี่ๆ ว่าผมสบายดีครับ แม่จะพาผมไปตรวจละเอียดกับคุณหมออีกทีภายในอาทิตย์นี้

ส่วนเรื่องที่อยู่ ตอนนี้ผมอยู่บ้านแม่นมครับ มีพ่ออีกคนและพี่ชายช่วยดูแลผม ที่นี่เป็นบ้านที่ผมเคยมาอยู่สมัยตัวกะเปี๊ยก เวลาแม่กลับไปหายาย ก็จะพาผมมาฝากที่นี่ครับ ผมไม่ต้องปรับตัวกับบ้าน หรือแม่นมกับพ่อเลยครับ แค่ต้องอัปเดตที่ซ่อนตัวนิดหน่อย


พี่ๆ ครับ แม่ผมเสียใจมากที่ปล่อยให้ผมตกลงไป ผมก็เสียใจที่ผมซน แม่ผมฝากมาขอโทษทุกๆ คนที่แม่ผมผิดพลาด พลั้งเผลอ ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบจนตามมาด้วยความเสียหาย ทำให้พี่ๆ เป็นห่วงและรู้สึกไม่โอเคกับเรื่องนี้

มีพี่ๆ บางคนเป็นห่วงสุขภาพผมเพราะผมอ้วน ผมขอโทษครับที่ผมกินแล้วก็เอาแต่นอน จนพี่ๆ เป็นห่วงเรื่องน้ำหนัก แต่แม่ผมไม่เคยอยากให้ผมอ้วนเลยครับ เพราะผมชอบนั่งตักแม่ นอนซบอกแม่ นอนบนหน้าผากแม่ แม่ชอบบ่นว่าผมตัวหนักบ่อยๆ ครับ


จริงๆ แม่ผมมีอีกหลายเรื่องที่อยากจะบอก แต่แม่ผมยังปรับตัวไม่ถูกที่อยู่ดีๆ ผมก็ไปโผล่ทุกช่องข่าว และผมกับแม่ก็ต้องห่างกันในสถานการณ์แบบนี้ แม่ผมขอเวลาหน่อยนะครับ

ปล.ขอโทษแมวอื่นๆ ที่เราชื่อเหมือนกัน และอาจทำให้สับสนว่าตัวเองตกจากคอนโดตอนไหน ก็ต้องขอโทษด้วยเด้อ ผมต้องขอตัวไปสำรวจชั้นสองก่อนนะฮะ น่าจะมีที่ให้ผมแอบอีกเยอะเลย

ลงชื่อ ชิฟู-อุกกาบาต
ที่มา โหนกระแส

 #ชิฟู #แมวอ้วน #แมวตกตึก

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์