วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

พ่อค้ายาบ้าวัย 40 กว่าปี ถูกตำรวจล่อซื้อยาบ้า ขี่รถ จยย.หนี ก่อนถูกจับได้ ตกใจอุจจาระราดส่งกลิ่นคลุ้ง


         เมื่อวันที่  16 พ.ค.66 พนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตรลำปาง นำตัวนายดำ อายุ 45 ปี ชาว อ.เกาะคา จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 57 เม็ด  เงินล่อซื้อจำนวน 1,500 บาท  โทรศัพท์มือถือ 1เครื่อง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขป้ายทะเบียน ขคก 615 ลำปาง 1 คัน มาสอบสวน หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.ลำปางจับกุมในข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยการขายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า



           ก่อนจับกุมทางพ.ต.อ.ปริญญา  ชัยเววา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง สั่งการให้  ร.ต.อ.สมเกียรติ รัตนสุภา รอง สว.(ป).กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมกำลังปฏิบัติหน้าที่ป้องกันปราบปรามยาเสพติดและอาชญากรรม ในพื้นที่ทำการสืบสวนหาข่าว จากการใช้แอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊ก และแมสเซนเจอร์ ของกลุ่มผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด จนกระทั่งได้รับแจ้งจากสายลับ ว่านายดำ อายุประมาณ 40 ปีเศษ  ชาว อ.เกาะคา จ.ลำปาง  มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เป็นผู้ค้าในพื้นที่เกาะคา และเคยจำหน่ายยาบ้าให้กับสายลับ  

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงวางแผนล่อซื้อโดยให้สายลับติดต่อซื้อยาบ้าจาก นายดำ ผ่านแอพพลิเคชั่นแมสเซสเจอร์ จำนวน 57 เม็ด เป็นเงิน ราคา 1,500 บาท โดยนายดำ นัดส่งมอบยาบ้า ถนนเกาะคา-ห้างฉัตร ต.ปงยางคก แต่ให้นำเงินสดไปวางไว้ที่ศาลาริมทาง เขต ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง และให้ไปเก็บยาบ้าที่ศาลาห่างจุดแรกไปประมาณ 1 กิโลเมตร โดยให้ติดต่อทางโทรศัพท์

        ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำเงินจำนวน 1,500 บาท ได้ถ่ายเอกสารไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบให้สายลับไปซื้อยาบ้าจากนายดำตามนัดหมาย  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ซุ่มสังเกตตลอด ผ่านไปสักพักเห็นนายดำขี่รถจักรยานยนต์ ของกลางขี่ไปที่จุดนัดหมาย  ในมือถือถุงพลาสติกสีดำไปวางไว้บริเวณศาลาดังกล่าว และสายลับได้บอกให้นายดำฯ  ไปเก็บเงินล่อซื้อที่ศาลาริมถนนบ้านจำ เมื่อนายดำขี่รถจักรยานยนต์ ออกไปสายลับได้ไปเก็บยาบ้า  ตรวจสอบพบวาเป็นยาบ้า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ขับรถตามนายดำ ก่อนจะเก็บเงิน แต่ไหวตัวทันขับรถจักรยานยนต์หลบหนี เจ้าหน้าที่ได้ติดตามและสามารถจับตัวได้ จนนายดำตกใจจนอุจจาระราด ส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ  


    
    หลังจากนั้นจึงให้นายดำทำธุระส่วนตัวให้เสร็จ  ก่อนจะนำยาบ้ามาแสดง นายดำรับสารภาพว่าได้จำหน่ายยาบ้าให้กับสายลับจริง นายดำให้การว่าได้ซื้อยาบ้าเอเย่นต์คนหนึ่ง ทางแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊ก  ล่าสุดจำนวน 100 เม็ด ราคา 1
,000 บาทแล้วแบ่งขายให้สายลับก่อนถูกจับกุมดังกล่าว

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์