วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2566

หนุ่มใหญ่แทบทรุด พบสาวคนงานเป็นศพท้ายกระบะ เผยไปรับกลับบ้าน แต่ระหว่างทางรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ทำสาวหัวฟาดเสาดับ



          วันที่ 3 ต.ค. 66 เวลา ประมาณ 18.30 น. ร.ต.อ.อุดม ตาใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่หลังรถยนต์กระบะในหมู่บ้านสองแควใต้  ม.6 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลแพทย์นิติเวช รพ.เกาะคา  สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา ร่วมตรวจสอบ 

             เมื่อไปถึง พบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ต สีขาว ทะเบียน บท 1442  ลำปาง จอดอยู่ในซอยในหมู่บ้านโดยมีร่างหญิงรายหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ท้ายรถกระบะ ในลักษณะนั่งคว่ำหน้าหมอบลงกับพื้น มีบาดแผลบริเวณศรีษะ  ทราบชื่อภายหลังคือ นางแสงเดือน จิงจู อายุ 54  ปี ชาวบ้าน ม.4 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง


             จากการสอบสวน นายนคร มูลวงศ์ อายุ 49 ปี คนขับรถคันดังกล่าว ตนให้การว่าได้ขับรถยนต์ไปรับคนงานผู้หญิง จำนวน 3 คน ที่ได้จ้างให้ไปเกี่ยวหญ้าในนาข้าวบริเวณไร่นาใกล้วัดดอยน้อย ม.1 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง เพื่อกลับบ้านพัก โดยมีคนงาน 2 คน นั่งด้านหน้ารถในแค๊ป และนางแสงเดือน ผู้เสียชีวิต นั่งกระบะท้ายรถ และขณะขับรถมาตามถนนทางขึ้น-ลงวัดดอยน้อย รถได้เสียหลักแฉลบลงข้างถนนแต่ยังประคองรถให้ขับขี่ต่อไปได้ และได้ขับขี่รถจนถึงบ้านพักคนงาน  จากนั้นได้เรียกให้นางแสงเดือนที่นั่งกระบะท้ายรถลงจากรถ แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ




          ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสภาพรถยนต์ พบว่ามีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณกระบะด้านซ้าย ต่อมาได้เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ บริเวณถนนทางขึ้น-ลงวัดดอยน้อย พบว่ารถที่นายนคร ขับได้เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าข้างถนน ทำให้ศีรษะของนางแสงเดือนไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าทำให้กะโหลกศีรษะแตกเป็นเหตุให้เสียชีวิต  ทางร้อยเวรจึงรวบรวมหลักฐานส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์