วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2566

สองสาวใหญ่ขี่จักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟริมทาง กระเด็นคนละทิศทาง ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่

 


เมื่อเวลา 20.48 น. วันที่ 6 ต.ค.66  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง  รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  บริเวณหน้าโรงเรียนพงษ์สวัสดิ์ฯ (เดิม) ถนนจามเทวี  ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง  หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ก่อนจะแจ้งร้อยเวรสอบสวนเข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงทั้ง 2 ราย อาการสาหัสทั้งคู่  โดยรายแรก หญิง อายุ 48 ปี ไม่ทราบชื่อ มีแผลฉีกบริเวณใต้คาง 5 ซม.และขาซ้ายมีแผลฉีกลึกถึงกระดูก 5-10 ซ.ม. ข้อมือขวาผิดรูป มีเลือดออกจมูกและหู  ส่วนรายที่ 2 เป็นหญิงอายุ 49 ปี ทราบชื่อภายหลังคือนางทัศนีย์  แก้วนารี  ราษฎร หมู่ 12 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง  บริเวณศีรษะมีบาดแผลเปิดลึกถึงกะโหลกประมาณ 15-20 ซม.มีเลือดออกจมูกและหู ทางกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพ รพ.ลำปาง นำส่งรักษาอย่างเร่งด่วน


จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอสีขาว ทะเบียน 1 กธ 8724 ลำปาง  ล้มอยู่ในพงหญ้าริมทาง สภาพเสียหายทั้งคัน  มีร่องรอยการเฉี่ยวชนกับเสาไฟกิ่ง  ทางร้อยเวรสอบสวนได้เข้าตรวจสอบ เพื่อเก็บพยานหลักฐาน และจะได้หาสาเหตุต่อไป



ขอบคุณ กู้ภัยสว่างนครลำปาง 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์