วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2566

วอนช่วยเหลือ ครูสาวโรงเรียนกีฬาลำปาง ไฟไหม้บ้านวอด 2 หลัง ทั้งบ้านแม่และบ้านน้า ไม่เหลืออะไรเลย หลังรับปริญญาบัตรได้เพียง 10 วัน

 


นางสาวหฤทัย ไชยวุฒิ อายุ 27 ปี  ครูผู้สอนวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง  เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า บ้านเกิดของตนเอง และน้า อยู่ที่ชุมชนบ้านบนเหนือ หมู่ 5  ต.บ้านปิน อ.ลอง จ.แพร่ ได้เกิดไฟไหม้วอดไปทั้งสองหลัง เมื่อกลางดึกของวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา 



โดยน้าสาวของตน คือ นางไล ไชยวุฒิ อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของบ้านเลขที่ 60/1  ได้รับบาดเจ็บถูกไฟไหม้บริเวณเเขนซ้าย เเขนขวา นิ้วมือซ้ายเเละนิ้วมือขวา ต้องย้ายไปพักอาศัยกับลูกชายชั่วคราว  ส่วนบ้านของตนเอง บ้านเลขที่ 60/2  ซึ่งตั้งอยู่ติดกัน พักอาศัยอยู่ 3 คน คือ นางถวิล ไชยวุฒิ อายุ 58 ปี แม่ของตน  นายจักรกฤษณ์  ไชยวุฒิ อายุ 29 ปี และ ด.ช. กิตติ  ไชยวุฒิ อายุ 14 ปี พี่ชายและน้องชาย ทั้ง 3 คนปลอดภัย  ซึ่งต้องย้ายไปอาศัยบ้านญาติชั่วคราวเช่นเดียวกัน เพราะไฟไหม้ทรัพย์สินไปทั้งหมด  สาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากไฟฟ้าลัดวงจร



โดยครูจิน กล่าวอีกว่า ตนเองเพิ่งจะมีข่าวดี เนื่องจากรับใบประกาศปริญญาบัตร จากมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.2566 ผ่านไปได้เพียง 10 วัน ก็ต้องมาประสบเหตุโชคร้ายไฟไหม้บ้านวอดไปถึง 2 หลัง

 ทั้งนี้ ผู้ใจบุญสามารถช่วยสมทบสิ่งของจำเป็น เสื้อผ้า ข้าวสารอาหารแห้ง ได้ตามกำลัง โดยฝากไว้ที่ โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง หรือ ร่วมสมทบทุน ได้ที่ บช ธ.กรุงไทย หมายเลข 784-038-9090 นางสาวหฤทัย ไชยวุฒิ  หรือครูจิน ได้โดยตรง

ขอบคุณข้อมูลข่าว เพจสมาคมคนแพร่




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์