วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

หนุ่มใหญ่หายหน้าไป 4 วัน ญาติติดต่อไม่ได้ จึงแจ้งตำรวจและกู้ภัยร่วมตรวจสอบ กระทั่งพบเสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก

 

เมื่อเวลา 11.15 น. วันที่ 25 ธ.ค.66 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือเข้าตรวจสอบบ้านพัก ย่านใกล้กับวิทยาลัยเทคนิคลำปาง  ถนนวังขวา ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง เนื่องจากญาติไม่สามารถติดต่อผู้พักอาศัยได้  จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองลำปาง  ร่วมกับกู้ภัยสว่างนครลำปาง เข้าตรวจสอบ 

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งมีประตูเหล็กม้วน ปิดอยู่ จึงได้ช่วยกันเปิดประตูขึ้น  พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ และยี่ห้อวอลโว่ จอดอยู่หน้าบ้านจำนวน 2 คัน   เมื่อเข้าไปในบ้านได้กลิ่นเหม็นมาจากบริเวณห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบและพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว เป็นชาย 1 ราย ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า นอนคว่ำหน้าอยู่ข้างเตียง ในลักษณะขาข้างหนึ่งยังพาดอยู่กับขอบเตียง  เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน เนื่องจากทางญาติได้แจ้งว่าไม่สามารถติดต่อได้มาเป็นเวลา 4 วันแล้ว  ทราบชื่อต่อมา คือนายธวัชชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี 

          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงแจ้ง ร.ต.อ.พัลลภ  บุญส่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง  และนายแพทย์กำพล เครือคำขาว แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น ก่อนจะนำศพส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.ลำปางอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป








Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์