วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2567

ลูกสาววัย 16 ปี วอนช่วยตามหารถคู่กรณี ชนสองสามีภรรยาแล้วหนีใกล้แยกป่าขาม ล่าสุด แม่เสียชีวิตแล้วที่ รพ.

 


          จากกกรณีเกิดอุบัติเหตุรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน รถจักรยานยนต์ บริเวณใกล้แยกป่าขาม ถ.ลำปาง-งาว  ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง ช่วงเย็นวันที่ 9 ม.ค.67 ที่ผ่านมา  โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นเก่า สีดำ ล้มอยู่กลางถนน ข้าวของกระจัดกระจาย  และพบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย และชาย 1 ราย อายุประมาณ 44 ปี  ราษฎร ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง  เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง จึงนำส่งรักษาอย่างเร่งด่วน   ส่วนรถคู่กรณีคาดว่าเป็นรถบรรทุกพ่วง ซึ่งไม่ทราบหมายเลขทะเบียน


          ต่อมา ช่วงเย็นวันที่ 10 ม.ค.67 ทางลูกทั้งสองคนเป็นผู้หญฺงอายุ 16 ปี และลูกชายอายุ 12 ปี และญาติ ของผู้บาดเจ็บจะต้องทำการตัดสินใจที่บีบหัวใจอย่างมาก เนื่องจากจะต้องทำการถอดเครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้เป็นแม่  สุดท้ายทางญาติตัดสินใจให้ผู้บาดเจ็บจากไปอย่างสงบ สร้างความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก 

ส่วนพ่อ หลังจากเกิดอุบัติเหตุยังคงพูดคุยสอบถามได้ แต่มีอาการเบลอ จึงยังให้การวกไปวนมา แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาลได้เกิดอาการช็อคที่ทราบว่าภรรยาบาดเจ็บสาหัส จึงต้องนำเข้าห้องฉุกเฉินเช่นกัน  ขณะนี้พ้นขีดอันตราย รู้สึกตัวและเตรียมออกจาก รพ.แล้ว 

ทั้งนี้  ทางญาติและลูกๆ  วอนขอให้ผู้พบเห็นเหตุการณ์  คนที่มีกล้องวงจรปิด หรือกล้องหน้ารถ ที่สามาถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ช่วยเหลือตามหารถคู่กรณีที่ชนสองสามีภรรยาดังกล่าว  ช่วยติดต่อกลับมา เบอร์ 065-3298159  เพราะกล้องวงจรปิดของตึกบริเวณนั้น ไปไม่ถึงจุดเกิดเหตุ



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์